จับตร.นอกแถวพร้อมพวกปล้นทรัพย์ ในชุมชนบ่อนไก่

อาชญากรรม
7 ธ.ค. 53
01:45
97
Logo Thai PBS
จับตร.นอกแถวพร้อมพวกปล้นทรัพย์ ในชุมชนบ่อนไก่

ตำรวจนครบาลบางรักและพระราชวัง ร่วมกับพวกรวม 5 คน บุกเข้าปล้นทรัพย์แขกขายผ้า ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนบ่อนไก่ ก่อนจะหยิบทรัพย์สินเป็นเงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ มูลค่าเกือบ 30,000 บาทไป โชคดีตำรวจนครบาลทองหล่อสกัดจับไว้ได้
ตำรวจนครบาลลุมพินีควบคุมตัวส.ต.ท.บัญชา พรมจักร์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลบางรัก พร้อมปืน จุด357 หนึ่งกระบอก ส.ต.ต.ธวัชชัย เรืองสุวรรณ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง พร้อมปืน จุด38 จำนวน 1 กระบอก นายพงษ์สันต์ เนื่องจำนงค์ คนขับรถแท็กซี่ นายพุทธิพร มูลโคตร อดีตทหารเรือ และนายดำรงค์ ขุมทรัพย์ มาสอบปากคำ

หลังสายตรวจนครบาลทองหล่อสกัดจับรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มง 5823 กรุงเทพมหานคร ที่รับแจ้งว่าได้ก่อเหตุปล้นทรัพย์ประชาชนในชุมชนบ่อนไก่ แล้วขับรถหลบหนีมา โดยมุ่งหน้าไปทางพระราม 4 ขาออก ซึ่งพบว่า ทั้งหมดนั่งอยู่ภายในรถ และมีของกลางเป็นทรัพย์สินของผู้เสียหายอยู่ด้วย

ขณะที่นายลักษมี ซิงค์ และนางบาบิตา ซิงค์ 2 สามีภรรยาที่เป็นผู้เสียหาย เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจนครบาลลุมพินีว่า ประมาณ 23 นาฬิกา 30 นาที มีชาย 3 คน บุกเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งทราบชื่อต่อมาคือ ส.ต.ท.บัญชา ส.ต.ต.ธวัชชัย และนายพุทธิพร โดยอ้างว่าเป็นตำรวจขอดูบัตรประชาชนและหนังสือเดินทาง จากนั้นบังคับเอาทรัพย์สินเป็นเงินสด 10,000 บาท กำไลเงิน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเสื้อผ้า มูลค่ารวมประมาณ 30,000 บาทไป เมื่อขัดขืนถูกทำร้ายร่างกาย จึงวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านจนกระทั่งตำรวจสามารถสกัดจับได้

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่เหตุอันควรแต่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนยังคงให้การปฏิเสธ และยังไม่ขอให้การใดๆ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง