เตรียมเรียก"ราชบุรีฯ - นครราชสีมาฯ"สอบเหตุวุ่นวายหลังเกม

กีฬา
30 เม.ย. 58
15:07
76
Logo Thai PBS
เตรียมเรียก"ราชบุรีฯ - นครราชสีมาฯ"สอบเหตุวุ่นวายหลังเกม

เมื่อวานนี้ (29 เม.ย.2558) เกิดเหตุความวุ่นวายหลังเกมที่ราชบุรีมิตรผล พบ นครราชสีมา มาสด้า บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกเตรียมเรียกทั้ง 2 ทีมเข้ามาสอบสวนในวันจันทร์ (4 พ.ค.2558) แต่ต้องรอหนังสือร้องเรียนส่งมาถึงบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก

เมื่อวานนี้ (29 เม.ย.2558) เกิดเหตุความวุ่นวายหลังเกมที่ราชบุรีมิตรผล พบ นครราชสีมา มาสด้า ซึ่งในการประชุมคณะคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัย และข้อประท้วง โดยจะดำเนินการสอบสวนทั้ง 2 ฝ่าย ถึงเหตุดังกล่าวทันที หากมีมีหนังสือร้องเรียนส่งมาถึง และจากการรายงานของผู้ควบคุมการแข่งขันในเกมที่ราชบุรีมิตรผล เสมอ นครราชสีมา มาสด้า 1-1 ระบุว่า มีการทำร้ายร่างกายหลังเกมจบแต่ไม่ได้เจาะจงว่าฝ่ายใดเป็นผู้ก่อเหตุ

นอกจากนี้  นายองอาจ ก่อสินค้า ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก กล่าวถึงกรณีปัญหาของผู้ตัดสินซึ่งมีการร้องเรียนในทุกสัปดาห์ว่า ได้เตรียมเสนอสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้นำผู้ตัดสินชั้น 1 หรือที่มีฝีมือมาทำหน้าที่เนื่องจากผู้ตัดสินถูกสั่งลงโทษแบนหลายคน ล่าสุด ชุมพล ดีแปลง ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมเอสซีจีเมืองทองเสมอกับแบงค็อก 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ (26 เม.ย.2558) ได้ถูกสั่งลงโทษเช่นกัน รวมถึงเสนอวิธีนำคนกลางมาจัดผู้ตัดสินลงทำหน้าที่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง