หงส์แดงเปิดบ้านถล่มวิลล่า 3-0

กีฬา
7 ธ.ค. 53
07:41
72
Logo Thai PBS
หงส์แดงเปิดบ้านถล่มวิลล่า 3-0

หงส์แดง-ลิเวอร์พูลกลับมาคืนฟอร์มเก่งหลังจากเปิดบ้านชนะ แอสตันวิลล่า ในฟุตบอล พรีเมียร์ลีกคู่คืนวันจันทร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่คืนวันจันทร์ ลิเวอร์พูล เล่นใน แอนฟิลด์ พบกับ แอสตัน วิลล่า ที่มีอดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อย่าง เชราร์ด อุลลิเยร์ กลับมาเยือนทีมเก่า นัดนี้ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายชนะไป 3-0 ได้ประตูจาก ดาวิด เอ็นก็อก นาทีที่ 14 ไรอัน บาเบิ้ล นาทีที่ 16 และ มักซี่ โรดิเกวส นาทีที่ 55

โดยทีมลิเวอร์พูล ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 มี 22 คะแนน จาก 16 นัด ส่วนวิลล่า มี 17 คะแนนจาก 16 นัดอยู่ที่ 16 ของตาราง

ส่วนความพร้อมของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกคืนนี้ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ เจ้าค้างคาว บาเลนเซียทั้ง 2 ทีมที่ผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่ก็ยังต้องการชัยชนะเพื่อยึดแชมป์กลุ่ม โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอแค่เสมอ ส่วนบาเลนเซีย ต้องชนะ ไม่ว่าจะด้วยสกอร์ใดก็ตามเพื่อทำแต้มเท่าซึ่งถ้าชนะได้เฮดทูเฮดกับประตูได้เสียจะเป็น บาเลนเซีย ที่ได้เปรียบ

ด้านตัวผู้เล่น นัดนี้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะมีนักเตะตัวจริงลงสนามครบทุกตำแหน่ง เนื่องจากสุดสัปดาห์ ไม่ได้ลงเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก อีกทั้งฟุตบอล คาร์ลิ่ง คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ยังส่งนักเตะตัวสำรองลงสนาม

ด้านบาเลนเซีย ของ อูไน เอเมรี่ เล่นเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ แพ้ รีล มาดริด ไป 0-2 แต่ไม่มีปัญหาสภาพทีมแถมยังจะได้ เซซ่าร์ ซานเชซ ประตูมือหนึ่งกลับมาลงสนามได้

สำหรับอาริตซ์ อาดูริตซ์ กับ ดาบิด อัลเบลด้า ที่โดนใบเหลืองไปแล้ว 4 ใบต้องระวังไม่ให้โดนเหลืองเพิ่มอีก เพราะจะส่งผลให้ติดโทษแบนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

เว็ปไซด์ อย่างเป็นทางการของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอดัม ในฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ลีกรายงานว่า มาร์ติน โยล ได้ยื่นใบลาออกจากการทำหน้าที่โค้ชของทีมแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไม่พอใจผลงานของตนเองในฤดูกาลนี้

แต่แหล่งข่าวในสโมสรอย่างเป็นทางการว่า เป็นไปได้ที่ มาร์ติน โยล อาจจะไปรับงานคุมทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เพิ่งประกาศปลด คริว ฮิวตัน ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ อย่างไรก็ตาม อาแจ็กส์ เตรียมจะแต่งตั้งให้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ อดีตนักเตะของอาแจ็กซ์ที่ตอนนี้เป็นทีมงานโค้ชของทีมชาติฮอนแลนด์มาทำหน้าที่โค้ชชั่วคราวไปก่อน



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง