อินโฟกราฟิก : การโดยสารเครื่องบินยุค COVID-19

อินโฟกราฟิก : การโดยสารเครื่องบินยุค COVID-19

การโดยสารเครื่องบินยุค COVID-19

กพท.หารือสายการบินถึงแนวทางปฏิบัติ หลังมีหลายสายการบินเตรียมเปิดทำการบินอีกครั้งในวันที่ 1 พ.ค.นี้ พร้อมหารือการแบ่งเส้นทางบินในประเทศช่วง COVID-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว

กจจ.เปิดตัวเลขคนไทยขึ้นทะเบียนว่างงานเดือน เม.ย.เกือบ 3 แสนคน

กจจ.เปิดตัวเลขคนไทยขึ้นทะเบียนว่างงานเดือน เม.ย.เกือบ 3 แสนคน

กจจ.เปิดตัวเลขคนไทยขึ้นทะเบียนว่างงานเดือน เม.ย.เกือบ 3 แสนคน

กจจ.เปิดตัวเลขคนไทยขึ้นทะเบียนว่างงานเดือน เม.ย.เกือบ 3 แสนคน

ข่าวน่าสนใจอื่นๆ

ข่าวน่าสนใจอื่นๆ

ข่าวล่าสุด

ข่าวล่าสุด

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดเศรษฐกิจไทยปี 63 จีดีพีหดตัว -6%

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดเศรษฐกิจไทยปี 63 จีดีพีหดตัว -6%
เศรษฐกิจ
13:23 | 3 มิถุนายน 2563

ศูนย์วิจัยกสิกรไทย คาดเศรษฐกิจไทยปี 63 จีดีพีหดตัว -6%

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยทบทวนประมาณการเศรษฐกิจไทย ปี2563 คาดหดตัวลึกขึ้นจากเดิมที่ -5% มาเป็น -6% คาดหลัง COVID-19 ธุรกิจท่องเที่ยว รถยนต์ อสังหาริมทรัพย์ ถือเป็น 3 อุตสาหกรรมสำคัญที่ต้องใช้เวลาฟื้นตัวนานกว่าอุตสาหกรรมอื่น

ขสมก.ตั้งกรรมการสอบปมรถเมล์ ปอ. 145 ไฟไหม้

ขสมก.ตั้งกรรมการสอบปมรถเมล์ ปอ. 145 ไฟไหม้
เศรษฐกิจ
12:15 | 3 มิถุนายน 2563

ขสมก.ตั้งกรรมการสอบปมรถเมล์ ปอ. 145 ไฟไหม้

ขสมก.ชี้แจงเหตุเพลิงไหม้ รถโดยสารปรับอากาศ NGV สาย 145 เป็นรถที่เลิกวิ่งให้บริการแล้ว จอดเก็บในอู่ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และไม่ได้มีสาเหตุมาจากการถูกวางเพลิง ส่วนรถอีก 6 คันที่จอดใกล้เคียงกันได้รับความเสียหายเล็กน้อย

เคาะแผนฟื้นฟู ขสมก. เช่ารถเอกชน-ลดเส้นทาง ชง คนร. 8 มิ.ย.

เคาะแผนฟื้นฟู ขสมก. เช่ารถเอกชน-ลดเส้นทาง ชง คนร. 8 มิ.ย.
เศรษฐกิจ
19:20 | 1 มิถุนายน 2563

เคาะแผนฟื้นฟู ขสมก. เช่ารถเอกชน-ลดเส้นทาง ชง คนร. 8 มิ.ย.

“ศักดิ์สยาม” เคาะแผนฟื้นฟู ขสมก.ฉบับปรับใหม่ ใช้วิธีเช่ารถเอกชนวิ่ง เป็นรถเมล์ไฟฟ้า เก็บค่าโดยสาร 30 บาทตลอดวันไม่จำกัดเที่ยว ลดเหลือ 108 เส้นทาง พร้อมเสนอ คนร. 8 มิ.ย.นี้ ก่อนเสนอ ครม. อนุมัติต่อไป มั่นใจภายใน 7 ปี ล้างหนี้ 1.72 แสนล้านบาท

ขสมก.ปรับเวลาเดินรถเป็น "04.00 - 22.00 น." รับคลายล็อกเฟส 3

ขสมก.ปรับเวลาเดินรถเป็น "04.00 - 22.00 น." รับคลายล็อกเฟส 3
เศรษฐกิจ
07:41 | 1 มิถุนายน 2563

ขสมก.ปรับเวลาเดินรถเป็น "04.00 - 22.00 น." รับคลายล็อกเฟส 3

ขสมก.ปรับเวลาให้บริการรถโดยสารประจำทางทุกประเภท เป็นให้บริการ เวลา 04.00 - 22.00 น. ตามมติ ศบค.ลดเวลาช่วงเคอร์ฟิว คาดหลังคลายล็อกจะมีผู้ใช้บริการเพิ่มวันละกว่า 620,000 คน ขอความร่วมมือประชาชนเว้นระยะห่างทางสังคมและสวมหน้ากากอนามัย

การบินไทยแจงลดค่าตอบแทน ชี้บอร์ดยังมีอำนาจจนกว่าศาลฯ ตั้ง กก.ใหม่

การบินไทยแจงลดค่าตอบแทน ชี้บอร์ดยังมีอำนาจจนกว่าศาลฯ ตั้ง กก.ใหม่
เศรษฐกิจ
15:24 | 31 พฤษภาคม 2563

การบินไทยแจงลดค่าตอบแทน ชี้บอร์ดยังมีอำนาจจนกว่าศาลฯ ตั้ง กก.ใหม่

อดีตสหภาพแรงงานฯ การบินไทย ตั้งข้อสังเกตว่า บอร์ดยังมีอำนาจพิจารณาค่าจ้างพนักงานหรือไม่ ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญระบุ บอร์ดยังมีอำนาจ จนกว่าศาลล้มละลายกลางจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาใหม่

84 เจ้าหนี้ “การบินไทย” ยื่นคำร้องศาลล้มละลายขอชำระหนี้

84 เจ้าหนี้ “การบินไทย” ยื่นคำร้องศาลล้มละลายขอชำระหนี้
เศรษฐกิจ
20:05 | 30 พฤษภาคม 2563

84 เจ้าหนี้ “การบินไทย” ยื่นคำร้องศาลล้มละลายขอชำระหนี้

84 สหกรณ์เจ้าหนี้การบินไทย รวมตัวกับเจ้าหนี้สถาบันการเงิน เตรียมยื่นคำร้องต่อศาลล้มละลาย ขอรับชำระหนี้กว่า 60,000 ล้านบาท ก่อนศาลนัดไต่สวนเจ้าหนี้รอบแรก 17 ส.ค.นี้

4 มิ.ย.นี้ "บีทีเอส" เปิดให้บริการถึงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

4 มิ.ย.นี้ "บีทีเอส" เปิดให้บริการถึงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ
เศรษฐกิจ
17:34 | 30 พฤษภาคม 2563

4 มิ.ย.นี้ "บีทีเอส" เปิดให้บริการถึงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

ข่าวดีสำหรับคนกรุงเทพฯ วันที่ 4 มิ.ย.นี้ บีทีเอสเตรียมเปิดให้บริการส่วนต่อขยายเพิ่มอีก 4 สถานี ไปจนถึงสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว
เศรษฐกิจ
16:56 | 30 พฤษภาคม 2563

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคจี้ "คมนาคม- กพท." แก้ปมสายการบินไม่คืนค่าตั๋ว

มูลนิธิเพื่อผู้บริโภคเรียกร้อง "คมนาคม- กพท." แก้ปัญหาสายการบินไม่คืนเงินผู้บริโภค หลังการยกเลิกหรือเลื่อนเที่ยวบินช่วง COVID-19 เพื่อแก้ไขปัญหาการเอาเปรียบผู้บริโภคของสายการบิน พร้อมเสนอ 8 แนวทางแก้ไข

กลับขึ้นด้านบน