ตร.เชียงใหม่รับขาดหลักฐานเชื่อมโยงคนร้ายยิงนปช.

ภูมิภาค
23 ธ.ค. 53
10:39
11
Logo Thai PBS
ตร.เชียงใหม่รับขาดหลักฐานเชื่อมโยงคนร้ายยิงนปช.

รองผู้บังคับการตำรวจภูรจังหวัดเชียงใหม่ยอมรับว่าขาดหลักฐานที่จะสาวไปถึงคนร้ายในคดียิงคนเสื้อแดงในจังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่ล่าสุดตำรวจพบสามล้อของแกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 รุ่น 2 ที่ถูกลบหลักฐานแล้วเกือบทั้งหมด

           เจ้าหน้าที่วิทยาการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เก็บพยานหลักฐาน ภายในรถสามล้อเครื่องบริเวณโครงการเชียงใหม่บิสซิเนสพาร์ค ซอย 6 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังพบว่า เป็นรถของนายน้อย บรรจง หรือ แดง คชสาร แกนนำกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 รุ่น 2 ที่ถูกยิงเสียชีวิต และ ถูกนำศพไปทิ้งในพื้นที่อำเภอแม่ออนเมื่อสองวันก่อน

          พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือง รองผู้บังคับการตำรวจภูรจังหวัดเชียงใหม่เปิดเผยว่า การตรวจสอบหาพยานหลักฐานเพื่อหาเบาะแสของคนร้ายจะต้องทำอย่างละเอียดเนื่องจากรถที่พบมีการทำความสะอาดมาแล้ว

          ส่วนการเรียกร้องให้เร่งคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของคนเสื้อแดง 2 เหตุการณ์ซ้อนนั้น ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดแต่ในส่วนของคดีนายกฤษฎา กล้าหาญ หรือ เจมส์ ที่ถูกคนร้ายยิงด้วยอาวุธสงครามเมื่อ 3 เดือนก่อน ยอมรับว่ายังขาดพยานหลักฐานที่จะนำไปสู่การจับกุมคนร้าย

          ขณะที่เหตุระเบิดห้องน้ำสาธารณะภายในที่ว่าการอำเภอสันกำแพงนั้น รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ระบุว่า ขณะนี้พบพยานหลักฐานที่จะนำไปสู่การติดตามตัวผู้กระทำผิดแล้ว ส่วนเหตุระเบิดอีก 3 จุด บริเวณสวนร้าง บ้าน และ วัด ในตำบลแช่ช้างคาดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวแต่ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง