ราโย บาเยกาโน่ เสมอ บาเลนเซีย 1 - 1 ฟุตบอล ลาลีก้า สเปน

กีฬา
1 พ.ค. 58
03:29
120
Logo Thai PBS
ราโย บาเยกาโน่ เสมอ บาเลนเซีย 1 - 1 ฟุตบอล ลาลีก้า สเปน

ดาเนียล ปาเรโฆ่ ทำประตูตีเสมอให้ บาเลนเซีย ไล่ตามตีเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1 - 1 ในการแข่งขันฟุตบอล ลาลีก้า สเปน

ฟุตบอล ลาลีก้า สเปน ราโย บาเยกาโน่ เปิดสนามคัมโป เดอ ฟุตบอล เจอกับ บาเลนเซีย อันดับ 5 เกมนี้เจ้าถิ่นเลือก มานูโช่ ยืนหน้าเป้าล่าประตู ส่วนทีมเยือนฝากความหวังที่ อัลบาโร เนเกรโด กับ พาโบล ปิอัตติ นาทีที่ 19 ราโยขึ้นนำ 1 - 0 จาก อาเดรียน เอ็มบาร์บา ซึ่งจังหวะนี้ ดิเอโก อัลเวส เจอแดดแยงตาจนรับบอลไม่อยู่หลุดมือเข้าประตู นาที 62 ราโย ต้องเหลือ 10 คนเมื่อ ฆอร์เก้ มอร์ซิลโล่ ไปฟาวล์หนักใส่คู่แข่งจนโดนใบแดงไล่ออกไป นาที 66 บาเลนเซีย ตามตีเสมอ 1 - 1 จาก ดาเนียล ปาเรโฆ่ นาที 77 บาเลนเซีย เหลือ 10 บ้างจากจังหวะที่ โรดริโก โดนใบแดงไล่ออกไป จบเกม เสมอกันไป 1 - 1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน โดย บาเลนเซีย มี 69 คะแนน อยู่ที่ 5 ยังมีลุ้นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล ส่วนราโย มี 42 คะแนน อยู่ที่ 11
 
โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันแล้วว่า อิลคาย กุนโดกัน วัย 24 ปี กองกลางคนสำคัญ จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม กุนโดกัน ตกเป็นข่าวลือว่าอาจจะย้ายไปเล่นฟุตบอลในอังกฤษ หรือสเปน โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล และบาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันของ กุนโดกัน จะหมดลงในวันที่ 30 มิถุนายน 2016 และการบอกปัดสัญญาใหม่ก็หมายถึงค่าตัวในการย้ายที่อาจถูกลงด้วย
 
เกิดเรื่องเศร้าขึ้นในวงการฟุตบอลลีกของเบลเยียม เมื่อ โลเคเรน ทีมดังประจำลีกออกมาประกาศว่า เกรกอรี เมอร์เทนส์ นักเตะกองหลังของทีม เสียชีวิตแล้วเมื่อวานนี้ จากอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ โดยที่ทีมแพทย์พยายามช่วยเหลือเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2558 เมอร์เทนส์ วัย 24 ปี ลงสนามเล่นให้ทีมสำรอง เจอกับ เกงค์ โดย เมอร์เทนส์ ทรุดคาสนามหลังเล่นไปได้แค่ 15 นาที ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหยุดเกม และเป็นทีมแพทย์ต้องวิ่งมาช่วยกันปั๊มหัวใจก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง