ตร.ปะทะผู้ต้องสงสัยกลุ่มค้ายาเสพติด คนร้ายถูกวิสามัญ 1 คน

อาชญากรรม
7 ส.ค. 55
14:13
14
Logo Thai PBS
ตร.ปะทะผู้ต้องสงสัยกลุ่มค้ายาเสพติด คนร้ายถูกวิสามัญ 1 คน

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาของวันนี้( 7 ส.ค.) ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ปะทะกับผู้ต้องสงสัยกลุ่มค้ายาเสพติดบริเวณหน้าฐานทัพอากาศดอนเมือง ทำให้ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องสงสัย 1 คน และหลบหนีไปได้ 2 คน

วันนี้(7 ส.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุ ตำรวจติดตามรถกระบะที่ต้องสงสัย มาจากตลาดไทที่เตรียมนัดส่งมอบยาบ้าประมาณ 200,000 เม็ด และมีเบาะแสว่าผู้ต้องสังสัยกลุ่มนี้ นำยาบ้ามาจากทางภาคเหนือ แต่ขณะขอตรวจค้นผู้ต้องสงสัยขัดขืน และขับรถกระบะหลบหนี ไปจนถึงฐานทัพอากาศดอนเมือง

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวว่า ระหว่างเส้นทางหลบหนี ต้องสกัดกั้นด้วยวิธียิงยางรถยนต์เพื่อให้รถหยุด จนมาถึงหน้าฐานทัพอากาศดอนเมือง และผู้ต้องสงสัยพยายามจะขับรถย้อนเส้นทางเพื่อเลี้ยวเข้าฐานทัพอากาศ แต่พบว่าทางเข้าปิดปรับปรุงชั่วคราว ผู้ต้องสงสัยจึงขับรถไปที่สวนหย่อมด้านหน้า ขณะเดียวกันตำรวจสามารถติดตามได้ทัน จึงเกิดการยิงปะทะกันบริเวณหน้าฐานทัพอากาศ

ตำรวจยังบอกอีกว่าผู้ต้องสงสัยใช้ระเบิดไม่ทราบชนิดปาใส่ทางเจ้าหน้าที่ เพื่อเปิดทางหลบหนี และยิงปะทะกันต่อเนื่อง แต่ในที่สุดผู้ต้องสงสัยถูกวิสามัญฆาตกรรม 1 คน คือ นายพล ชัยยะพันโท ตามข้อมูลประวัติมีสัญชาติลาว ในรถกระบะ ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คน หลบหนีเข้าป่าหญ้าริมทาง

จากการตรวจสอบในรถกระบะ พบยาบ้าประมาณ 200,000 เม็ด และบัตรประชาชน ระบุชื่อนายจักรณรงค์ พลไชย และนายประสม สุทธิชนโสภากุล จึงเก็บเป็นหลักฐาน และตำรวจ กำลังตรวจสอบทะเบียนรถยนต์ ว่าปลอมหรือไม่ และขณะนี้ได้วางกำลังติดตามตัวผู้หลบหนีแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง