เกิดเหตุรถตกสะพานข้ามแยกรัชวิภา มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

สังคม
9 ส.ค. 55
05:04
37
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถตกสะพานข้ามแยกรัชวิภา มีผู้เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1

เกิดอุบัติเหตุรถตกสะพานข้ามแยกช่วงรัชวิภา มีผู้เสียชีวิต 1 คน และ ผู้บาดเจ็บอีก 1 คน เป็นบุตรสาวนัดแสดง โกวิท วัฒนะกุล ขณะที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

เกิดอุบัติเหตุรถเบนซ์สีน้ำเงิน รุ่น 300อี ทะเบียน 1อ3331 พลัดตกจากสะพานข้ามแยกรัชวิภามุ่งหน้าแยกประชานุกูล  ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นช่วงทางแยกระหว่างทางแยกไปถนนกำแพงเพชร 2 กับแยกประชานุกูล โดยที่รถเบนซ์ตกลงไปใกล้กับสำนักการระบายน้ำรัชดาวิภาวดีในสภาพพลิกตะแคงขวา

เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.มาธวี วัฒนะกุล อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ปี 3 บุตรสาวของนายโกวิท วัฒนะกุล ดารานักแสดง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเปาโล และภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายจักรพงษ์ เจริญผล สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืด เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวชแล้ว

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังเหมือนของหล่นลงมาจากสะพาน เมื่อออกมาดูก็พบเห็นรถดังกล่าวตกลงมา พร้อมระบุด้วยว่า บริเวณนี้มีรถตกจากสะพานบ่อยครั้ง โดยครั้งล่าสุดเป็นรถตู้ที่ติดคาอยู่บนทางแยกพอดี ซึ่งบริเวณนี้ ไม่มีป้ายบอกสัญญาณการจราจรอย่างชัดเจน จึงอาจสร้างความสับสนให้ผู้ขับขี่ จนก่อให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง