อุบัติเหตุรถตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 - ตร.เร่งหาสาเหตุ

อาชญากรรม
9 ส.ค. 55
07:02
21
Logo Thai PBS
อุบัติเหตุรถตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 - ตร.เร่งหาสาเหตุ

อุบัติเหตุรถตกสะพานรัชวิภาเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่าน มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ขณะตร.เร่งหาสาเหตุ

บริเวณจุดเกิดเหตุนั้น เป็นช่วงทางแยกระหว่างทางจะไปถนนกำแพงเพชร 2 กับแยกประชานุกูล โดยรถคันที่เกิดเหตุคือ รถเบนซ์ สีน้ำเงิน รุ่น 300อี ทะเบียน 1อ -3331 กรุงเทพมหานคร เกิดเสียหลักพลัดตกลงมา บริเวณที่เก็บทราย สำนักระบายน้ำ กรุงเทพมหานคร

เหตุการณ์ในครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นางสาวมาธวี วัฒนะกุล อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ปี 3 บุตรสาวของนายโกวิท วัฒนะกุล ดารานักแสดง และน้องสาวของ มิ้นต์ เอเอฟ 3 ซึ่งไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลเปาโล สะพายควาย และนายจักรพงษ์ เจริญผล เพื่อนชาย อยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เสื้อยืด เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวชตรวจพิสูจน์

สำหรับพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้ยินเสียงดังเหมือนรถครูดกับขอบกั้นทางก่อนที่จะ มีเสียงคล้ายของหล่นจากสะพาน เมื่อออกมาดูก็พบรถคันที่ตกลงมา โดยระบุด้วยว่า บริเวณนี้มีรถตกจากสะพานบ่อยครั้ง ซึ่งบริเวณนี้ไม่มีป้ายบอกสัญญาณจราจรที่ชัดเจน จึงอาจสร้างความสับสนให้ผู้ขับขี่จนก่อให้เกิดอุบัติเหตุ

ด้านพ.ต.ท.นรา พันธ์ยิ่งยก พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น ที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตำรวจจะเร่งตรวจสอบสาเหตุและสอบพยาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุที่ชัดเจนได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง