เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อหลับในเสียหลักพุ่งชน จยย.บริเวณประชาสงเคราะห์

อาชญากรรม
13 ส.ค. 55
03:13
16
Logo Thai PBS
เกิดอุบัติเหตุรถหกล้อหลับในเสียหลักพุ่งชน จยย.บริเวณประชาสงเคราะห์

เกิดอุบัติเหตุคนขับรถหกล้อหลับในพุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณประชาสงเคราะห์ซอย 13 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยตำรวจเตรียมสอบพยานเพิ่มเติมก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต

เกิดอุบัติเหตุคนขับรถหกล้อหลับในพุ่งชนรถจักรยานยนต์บริเวณประชาสงเคราะห์ซอย 13 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน โดยญาติของนายเหนียม และนางราตรี อร่ามโรจน์ เจ้าพนักงานเขตพญาไท ได้เดินทางมาดูศพเพื่อตรวจสอบว่าเป็นญาติจริง

พนักงานสอบสวนนครบาลดินแดง เปิดเผยว่า นายสมพงษ์ วงษ์ขัน คนขับรถหกล้อ ได้ขับรถมาที่บริเวณซอยประชาสงเคราะห์ เพื่อจะไปรับคนงานที่บริเวณก่อสร้าง ใกล้กับโบสถ์แม่พระฟาติมา แต่เกิดวูบหลับใน และสะดุ้งตื่นอีกทีเมื่อรถของตัวเองข้ามเลนส์ไปอยู่เส้นทางฝั่งตรงข้าม และมีรถจักรยานยนต์ 2 คัน กำลังขับมา

โดยนายสมพงษ์ ได้พยายามหักหลบแล้ว แต่ไม่ทันจึงชนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันอย่างแรง เป็นผลให้นายเหนียม และนางราตรี เสียชีวิตทันที ส่วนรถจักรยานยนต์อีกคันคนขับขี่เป็นผู้หญิง ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี และตำรวจเตรียมสอบปากคำพยานเพิ่มเติม ก่อนจะแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง