คนร้ายเข้าลักทรัพย์บ้านของ "เต๋อ เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก

อาชญากรรม
13 ส.ค. 55
05:25
12
Logo Thai PBS
คนร้ายเข้าลักทรัพย์บ้านของ "เต๋อ เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก

คนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในบ้านของเต๋อ เชิญยิ้ม นักแสดงตลก ยกตู้เซฟที่อยู่ในห้องนอนหนีไป ภายในมีทอง และเครื่องเพชร มูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยอาศัยจังหวะที่คนทั้งครอบครัวไปพักผ่อนต่างจังหวัด เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันโดนงัดด้วย

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในบ้านเลขที่ 44/114 หมู่บ้านพนาสนธิ์ 8 ซอยนิมิตรใหม่ 12 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายปภังกร พงษ์ทีปต์ หรือ "เต๋อ เชิญยิ้ม" นักแสดงตลก หลังมีผู้ก่อเหตุงัดหน้าต่างห้องนอนชั้นล่างเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน

ธันย์ชนก สมบัติ ลูกสาวของนายปภังกรณ์ หรือ เต๋อ เชิญยิ้ม เปิดเผยว่า กลับมาบ้านประมาณ 21.00 น. พบว่าบ้านทั้งหลังถูกรื้อ และที่ห้องนอนใหญ่ของนายปภังกร หรือเต๋อ เชิญยิ้ม มีร่องรอยการงัดแงะ ตู้เซฟที่อยู่ภายในห้องก็หายไป ซึ่งภายในมีทรัพย์สินเป็นทองคำ เพชร และของมีค่าอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาทหายไป โดยประตูห้องนอนถูกงัด

นอกจากบ้านของนายเต๋อแล้ว บ้านที่อยู่หลังติดกันก็ถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เช่นกัน แต่ได้พระเลี่ยมทองไป 1 องค์เท่านั้น โดย น.ส.อัจฉราภรณ์ เขียวแป้น เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ออกจากบ้านประมาณ 18.00 น. เพื่อไปซื้อของ และกลับมาในเวลา 21.00 น. จึงพบว่ามีคนร้ายบุกเข้ามา โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเข้ามาก่อเหตุประมาณ 19.00 น. เพราะเพื่อนบ้านได้ยินเสียงคล้ายของตก ภายในบ้าน

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะรู้ทางเข้าออกบ้านเป็นอย่างดี และมีความชำนาญพื้นที่ เพราะห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไม่มาก มีป้อมยามอยู่ด้วย แต่คนร้ายไม่ได้กลับออกไปทางนั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง