กลุ่มวัยรุ่นปาประทัดยักษ์ใส่ป้อมตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่

อาชญากรรม
16 ส.ค. 55
02:48
6
Logo Thai PBS
กลุ่มวัยรุ่นปาประทัดยักษ์ใส่ป้อมตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่

กลุ่มวัยรุ่นปาประทัดยักษ์ใส่ป้อมตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ ใกล้วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม สามารถจับเยาวชนต้องสงสัยได้ 1 คน พร้อมมีด 1 เล่ม แต่ยังคงให้การปฏิเสธ คาดทำไปเพราะไม่พอใจที่ตำรวจมาตั้งด่านหน้าวิทยาลัยในช่วงวันสถาปนา

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบภายในป้อมตำรวจของสถานีตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ ที่ตั้งอยู่บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 10 ใกล้วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเสียงดังคล้ายระเบิด และประตูกระจกของป้อมตำรวจแตก เมื่อตรวจสอบพบชิ้นส่วนกระดาษสีน้ำตาล ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นประทัดยักษ์อยู่ภายใน ส่วนกระจกแตกเพราะถูกทุบ จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงโยนประทัดเข้าไป

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 4 - 5 คัน ในช่วงเวลาเกิดเหตุ เมื่อตำรวจไล่ก็ขับขี่ย้อนศรหลบหนี แต่สามารถควบคุมตัวเยาวชนชายไว้ได้ 1 คน พร้อมมีดดาบยาว 1 เล่ม เบื้องต้นเยาวชนชายดังกล่าวยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

สำหรับสาเหตุครั้งนี้ ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มนักเรียนของวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามที่ไม่พอใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ที่มาตั้งด่านกวดขันอาวุธอย่างเข้มงวด ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา เพราะเป็นวันสถาปนาวิทยาลัย และเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นต่างโรงเรียนมาพ่นสีสเปรย์ที่ป้ายชื่อสถาบันด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง