"ก้าน แก้วสุพรรณ" อาการดีขึ้น

ภูมิภาค
16 ส.ค. 55
03:12
7
Logo Thai PBS
"ก้าน แก้วสุพรรณ" อาการดีขึ้น

ก้าน แก้วสุพรรณ นักร้องเพลงลูกทุ่ง ขอบคุณแฟนเพลงที่เป็นกำลังใจหลังเข้าผ่าตัดอยู่ในจังหวัดเชียงราย ส่วนลูกสาวคาดว่าอีกประมาณ 3 - 4 วัน ร่างกายของก้าน น่าจะแข็งแรงมากขึ้น และอาจย้ายไปรักษาต่อในกรุงเทพมหานคร

นายมงคล หอมระรื่น อายุ 73 ปี หรือก้าน แก้วสุพรรณ ศิลปินนักร้องเพลงลูกทุ่งย้ายออกจากห้องไอซียูมาพักฟื้นที่ห้องพิเศษ โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ โดยมีบุตรสาว 2 คน ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยก้าน แก้วสุพรรณ สามารถหายใจได้เอง ซึ่งไม่ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจแล้ว แต่ยังไม่สามารถรับประทานอาหารได้ ซึ่งก้าน แก้วสุพรรณ ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ ว่า ขอขอบคุณแฟนเพลง ผู้ใหญ่ทุกท่าน และสื่อมวลชนที่เป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้ ขณะเดียวกัน ก้าน แก้วสุพรรณ ยืนยันว่าหากหายสนิทจะเดินสายร้องเพลงตามปกติอย่างแน่นอน เพราะได้รับปากกับแฟนเพลงไว้แล้วก่อนที่จะป่วยในครั้งนี้

น.ส.อรอินทุ์ ราชนิยม ลูกสาวของก้าน แก้วสุพรรณ กล่าวว่า จากที่ได้คุยกันแพทย์ถือว่าคุณพ่อดีขึ้นมากหลังจากรับการผ่าตัด ซึ่งขณะนี้ต้องรอดูอาการไปก่อน 3 - 4 วัน หาก อาการดีขึ้นก็จะขอการตัดสินใจจากหมอเพื่อจะย้ายคุณพ่อไปรักษาต่อที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งตั้งแต่พ่อป่วยมีแฟนเพลงโทรมาอย่างต่อเนื่อง ตนเองต้องขอขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่ส่งกำลังใจมาให้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง