ตร.ทางหลวงสระแก้ว วิสามัญแก๊งลักจยย. หลังผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นตำรวจ

อาชญากรรม
16 ส.ค. 55
10:56
27
Logo Thai PBS
ตร.ทางหลวงสระแก้ว วิสามัญแก๊งลักจยย. หลังผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นตำรวจ

ตำรวจทางหลวงจ.สระแก้ว วิสามัญขบวนการโจรกรรมรถจักรยานยนต์ส่งขายประเทศเพื่อนบ้านเสียชีวิต 1 คน หลังผู้ต้องหาอ้างตัวเป็นตำรวจ สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 และพยายามขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่

ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว ตรวจสอบสภาพศพ นายรณยุทธ มนูนาวิมลกฤตย์ อายุ 42 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจทางหลวง 5 กองกำกับการ 3 วิสามัญเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (16ส.ค.55)  ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายรณยุทธ มีบัตรแสดงตัวเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร สังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรภาค 3 ซึ่งก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถกระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ถย 4135 กรุงเทพ ผ่านจุดตรวจบ้านคลองหมี บนถนนสุวรรณศร จ.สระแก้ว เมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น นายรณยุทธ ใช้ปืนจี้บังคับร.ต.อ.อนุรักษ์ พรมเมือง รองสารวัตรตำรวจทางหลวง และร.ต.อ.วิศาล จึงตระกูล หัวหน้าตู้ตำรวจทางหลวงสระแก้ว ก่อนจะปลดอาวุธและใส่กุญแจมือตำรวจทั้ง 2 นาย จากนั้นจึงหลบหนี

ร.ต.ต.วิศาล จึงตระกูล หัวหน้าตู้ตำรวจทางหลวง จังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ได้ติดตามผู้ต้องหาในรถกระบะที่มีอยู่ 2 คน คือ นายรณยุทธ และหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี โดยนายรณยุทธ ใช้ปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่ ก่อนจะถูกวิสามัญ บริเวณบ้านคลองหมี ในอ.เมืองสระแก้ว ส่วนผู้หญิงหลบหนีไปได้ ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบรถจักรยานยนต์ ที่พบในที่เกิดเหตุถูกโจรกรรมมาจากพื้นที่ใด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง