แฟนบอลอาร์เซนอลเผาเสื้อ "ฟาน เพอร์ซี่"

กีฬา
17 ส.ค. 55
11:50
9
Logo Thai PBS
แฟนบอลอาร์เซนอลเผาเสื้อ "ฟาน เพอร์ซี่"

แฟนบอลอาร์เซนอลที่ไม่พอใจการย้ายทีมของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ต่างออกมาระบายอารมณ์ด้วยการเผาเสื้อแข่งขันที่มีชื่อของ ฟาน เพอร์ซี่

กลุ่มแฟนบอลของอาร์เซนอล พร้อมใจกันนำเสื้อแข่งขันที่มีชื่อของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอนแลนด์ ออกมาจุดไฟเผา พร้อมกับมีการโพสผ่านสื่อออนไลน์ หลังจากไม่พอใจในกรณีที่ ฟาน เพอร์ซี่ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กระแสการเผาเสื้อของฟาน เพอร์ซี่ ไม่ได้เกิดขึ้นเพียงแค่แห่งเดียว โดยพฤติกรรมนี้ได้รับความนิยมหลังจากที่มีการโพสภาพลงในสื่อสังคมออนไลท์ และกลายเป็นการปลุกกระแสความไม่พอใจการในย้ายทีมครั้งนี้ของ ฟาน เพอร์ซี่

ขณะที่สำนักข่าวเดอะเมล์ ของอังกฤษ เผยแพร่ภาพที่ ฟาน เพอร์ซี่ เดินทางไปตรวจร่างกาย พร้อมกับทีมงานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โรงพยาบาลบริจน์วอเตอร์ โดย ฟาน เพอร์ซี่ ได้รับการคาดหมายว่าจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับทีมปีศาจแดง ในวันนี้ (17 ส.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น

ส่วน โธมัส แฟร์มาเล่น กองหลังอาร์เซนอล ออกมาเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนลืมเรื่องการย้ายทีมของฟาน เพอร์ซี่ ในครั้งนี้ เพราะสโมสรต้องมองไปข้างหน้าและเชื่อมั่นว่าอาร์เซนอล มีศักยภาพมากพอที่จะหากองหน้าคนใหม่มาเสริมทีมส่วน แจ็ก วิลเชียร์ ได้รับการคาดหมายว่าจะได้สวมเสื้อหมายเลข 10 แทนที่ของ ฟาน เพอร์ซี่ ในฤดูกาลใหม่นี้

ส่วนหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ของอังกฤษรายงานข่าวว่า ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของสเปอร์สใกล้จะได้ย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด ตามตีเจ้าตัวต้องการแล้วด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,700 ล้านบาท

ขณะที่อังเดร บียาส โบอาส ผู้จัดการทีมสเปอร์สก็ยืนยันว่า เขาจะพยายามสะสางการย้ายทีมของโมดริชให้ได้โดยเร็วที่สุด เพื่อจะได้วางแผนในการซื้อผู้เล่นเข้ามาทดแทน รวมไปถึงการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าที่ขณะนี้เหลือเพียงเจอร์เมน เดโฟ กองหน้าทีมชาติอังกฤษเพียงคนเดียวเท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง