ผบช.น.ขีดเส้นให้มือยิง นศ.เทคโนโลยีพระราม 6 มอบตัวอังคารนี้

อาชญากรรม
18 ส.ค. 55
07:09
14
Logo Thai PBS
ผบช.น.ขีดเส้นให้มือยิง นศ.เทคโนโลยีพระราม 6 มอบตัวอังคารนี้

ตำรวจประสานผู้ปกครองนักเรียนที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีพระราม 6 เสียชีวิตมามอบตัว โดยขีดเส้นให้ถึงแค่วันอังคาร ( 21 ส.ค.) ที่จะถึงนี้ หากไม่มาจะตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นแม้ผู้ก่อเหตุจะเป็นเยาวชนก็ตาม

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาลประชุมติดตามความคืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายและยิงนายภูวเดช เงินรุ่งเรือง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคโนโลยีพระรามหกเสียชีวิต บนรถประจำทางสาย 110 บริเวณป้ายรถประจำทาง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 73 เมื่อวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 10 คนเป็นนักเรียนโรงเรียนสารพัดช่างนครหลวง โดยมีผู้ร่วมทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต 3 คนทราบชื่อเล่นคือ นายแซก นายแย้ และ นายเมา ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี โดยขอให้ผู้ปกครองนำมามอบตัวกับตำรวจทันที ซึ่งหากเกินวันอังคารที่ 21 ส.ค.นี้จะออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายแซก และ นายแย้ เคยมีประวัติถูกจับดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืน และ ได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามประกบตัวแล้ว

อย่างไรก็ตามแม้ว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะเป็นเยาวชนแต่เป็นคดีสะเทือนขวัญ ตำรวจ ยืนยันว่า จะมีการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ส่วนมาตรการเฝ้าระวังการก่อเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทต่างสถาบันมีการจัดตำรวจสายตรวจเฝ้าระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่ยอมรับว่า กำลังตำรวจมีน้อยอาจดูแลไม่ทั่วถึง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง