ตร.เจรจาช่วยเหลือ หนุ่มอกหักหวังโดดตึกฆ่าตัวตาย

สังคม
18 ส.ค. 55
09:14
69
Logo Thai PBS
ตร.เจรจาช่วยเหลือ หนุ่มอกหักหวังโดดตึกฆ่าตัวตาย

ชายหนุ่มผิดหวังความรักเตรียมกระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่ตำรวจสน.ลุมพินีเข้าเจรจาเกลี้ยกล่อมจึงยอมลงมาสงบสติอารมณ์ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนอาคารฝั่งตรงข้าม ระหว่างนายกรัฐมนตรี ร่วมเป็นประธานเปิดงานการต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่น

ระหว่างที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการและภาคเอกชน ร่วมในงานประกาศแนวทางการดำเนินการในระยะต่อไปของรัฐบาลในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เกิดเหตุผู้ชายสวมเสื้อโปโลลายขาวดำ สวมกางเกงขาสั้น นั่งห้อยขาอยู่บนหลังคาห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านราชดำริ ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับงาน จนสร้างความตกใจให้กับผู้พบเห็น จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำเบาะลมขนาดใหญ่มากางบริเวณหน้าห้าง และทำการปิดไม่ให้คนเข้าห้างชั่วคราว

และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ขึ้นไปเจรจาสำเร็จ จนชายคนนี้ยอมลงมาแล้ว ผลการสอบสวนพบว่า เกิดจากความรู้สึกเสียใจที่หญิงคนรักยุติความรักจึงต้องการขึ้นไปโปรยจดหมายที่เขียนถึงความผิดหวังในเรื่องความรักของตนให้ผู้คนทั่วไปรับทราบในสิ่งที่เกิดขึ้น

แต่หลังเสร็จสิ้นภารกิจ นายกรัฐมนตรี ก็เดินทางออกจากงานเพื่อไปขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภุมิ เพื่อเดินทางไปช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ที่ จ.ลำพูน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง