ผบช.น.ขีดเส้น ให้นศ.ที่ทำร้ายเด็กเทคโนฯ เสียชีวิตมอบตัวภายในอังคารหน้า

อาชญากรรม
19 ส.ค. 55
08:50
15
Logo Thai PBS
ผบช.น.ขีดเส้น ให้นศ.ที่ทำร้ายเด็กเทคโนฯ เสียชีวิตมอบตัวภายในอังคารหน้า

ตำรวจประสานผู้ปกครองนักศึกษาที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีพระราม 6 เสียชีวิตบนรถประจำทางสาย 110 ให้มามอบตัว โดยขีดเส้น ให้ถึงแค่วันอังคารที่จะถึงนี้ (21ส.ค.55) หากไม่มาจะตั้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น แม้ผู้ก่อเหตุจะเป็นเยาวชนก็ตาม

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล ประชุมติดตามความคืบหน้า คดีทำร้ายร่างกายและยิง นายภูวเดช เงินรุ่งเรือง นักศึกษาชั้นปีที่ 1 โรงเรียนเทคโนโลยีพระราม 6 เสียชีวิต บนรถประจำทางสาย 110 บริเวณป้ายรถประจำทาง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 73 เมื่อวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า คดีนี้มีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 10 คน สามารถระบุว่า เป็นนักเรียนโรงเรียนสารพัดช่างนครหลวง โดยมีผู้ร่วมทำร้ายร่างกายผู้เสียชีวิต 3 คน ทราบชื่อเล่นคือ นายแซก นายแย้ และนายเมา ทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 18 ปี โดยขอให้ผู้ปกครองนำมามอบตัวกับตำรวจทันที ซึ่งหากเกินวันอังคารที่ 21 สิงหาคม จะออกหมายจับในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตาย และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายแซกและนายแย้ เคยมีประวัติถูกจับดำเนินคดีในข้อหาพกพาอาวุธปืน และได้ให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามประกบตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า คดีนี้ผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะเป็นเยาวชน แต่เป็นคดีสะเทือนขวัญ แต่ยืนยันว่า จะมีการดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด ส่วนมาตราการเฝ้าระวังการก่อเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทต่างสถาบัน มีการจัดตำรวจสายตรวจเฝ้าระวังอย่างเต็มที่แล้วแต่ก็ยอมรับว่า กำลังตำรวจมีน้อยอาจดูแลไม่ทั่วถึง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง