"ครอบครัว" เหยื่อผู้สูญหายในเหตุเพลิงไหม้ไทเกอร์ดิสโก้เธคยังคงตามหาลูก

ภูมิภาค
19 ส.ค. 55
14:16
9
Logo Thai PBS
"ครอบครัว" เหยื่อผู้สูญหายในเหตุเพลิงไหม้ไทเกอร์ดิสโก้เธคยังคงตามหาลูก

เป็นเวลา 3 วันแล้วหลังเกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงไทเกอร์ผับ ใน อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต ครอบครัวหนึ่งยังคงติดตามหาตัวลูกสาว ที่สูญหายหลังจากเดินทางเที่ยวในวันเกิดเหตุ ขณะที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถแจ้งข้อหากับเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าวได้ หลังผลการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นอุบัติเหตุ

นายบุญเชิด บุตรค้อ ชาว จ.ปราจีนบุรี ญาติผู้สูญหายจากเหตุเพลิงไหม้ไทเกอร์ผับ เข้าพบตำรวจสถานีตำรวจภูธรกระทู้ จ.ภูเก็ต เพื่อตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ เปรียบเทียบกับผู้เสียชีวิต ในสถานบันเทิงไทเกอร์ผับ ต.ป่าตอง อ.กระทู้ เพื่อติดตามตัว น.ส.ดวงพร บุตรค้อ ลูกสาว ที่หายตัวไป หลังเดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม และเกิดไฟไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 คน และบาดเจ็บจำนวนมาก

จากการสอบถามเพื่อนของลูกสาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่กี่นาที ทั้งหมดกำลังจะเดินทางกลับ แต่ น.ส.ดวงพร ได้ขอไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นได้เกิดไฟไหม้ทันที

แม้วันนี้จะยังไม่ทราบผลการตรวจดีเอ็นเอ ว่าจะตรงกับผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ไฟไหม้ที่เกิดขึ้นหรือไม่ แต่นายบุญเชิด และญาติ ได้เข้าไปเก็บสิ่งของและเครื่องใช้ของลูกสาว ภายในห้องเช่าในตำบลป่าตอง เพื่อนำไปเก็บไว้ที่บ้านเกิด โดยหวังว่าลูกสาวจะรอดชีวิต

เช่นเดียวกับกัญญาพร ขันทอง ที่บาดเจ็บจากเศษกระจกบาดและไฟลวก ระหว่างหลบหนีเอาตัวรอด แม้ทางสถานบันเทิงจะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลจำนวน 5,000 บาท แต่อาการบาดเจ็บ ทำให้ไม่สามารถทำงานหาเงินได้ตามปกติ

เหตุเพลิงไหม้สถานบันเทิงไทเกอร์ผับ บน ถ.บางลา ต.ป่าตอง อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เกิดขึ้นเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 16 ส.ค. ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มควันพวยพุ่งภายในสถานบันเทิง แต่นักท่องเที่ยวที่มีไม่ต่ำกว่า 700 คน เข้าใจว่าเป็นการแสดง กระทั่งเกิดเปลวไฟลุกไหม้ จึงแย่งกันหลบหนี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

แต่จนถึงวันนี้ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหากับเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าว เนื่องจากผลการตรวจสอเบื้องต้น ระบุว่า สาเหตุมาจากไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนโครงสร้างของอาคารดังกล่าว ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรอให้เจ้าหน้าที่กองช่างโยธาเทศบาลกระทู้ เข้าตรวจสอบว่าการก่อสร้างถูกต้องตามแบบแปลนหรือไม่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง