"สื่อออนไลน์" ฟันธง "กาก้า" ย้ายร่วมทีมเเมนฯยู

กีฬา
20 ส.ค. 55
15:16
7
Logo Thai PBS
"สื่อออนไลน์" ฟันธง "กาก้า" ย้ายร่วมทีมเเมนฯยู

อลัน พาร์ดิ้ว เตรียมถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ สั่งลงโทษเเบนเป็นจำนวน 3 เกม จากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

อลัน พาร์ดิ้ว กลายเป็นกุนซือคนเเรกในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ที่ถูกไล่ขึ้นไปชมเกมบนอัฒจรรย์ ในเกมเปิดฤดูกาลที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เฉือนชนะ สเปอร์สไปหวุดหวิด 2-1

ที่สำคัญพาร์ดิ้ว ยังเตรียมคณะกรรมการด้านวินัยของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือเอฟเอ พิจารณาลงโทษ ด้วยการสั่งเเบนห้ามคุมลูกทีมข้างสนามเป็นจำนวน 3 เกม ในเหตุการณ์ที่พาร์ดิ้ว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ไม่พอใจการทำหน้าที่ของ สจ๊วร์ต เบิร์ท ผู้กำกับเส้นในเกมดังกล่าว หลังจาก เบิร์ท ไม่ยกธงในจังหวะที่ เบอร์นัวท์ อัสซู เอก็อตโต้ กองหลังสเปอร์ส ทำบอลออกเส้นข้าง จนทำให้ มาร์ติน เเอ๊ทกินสัน ผู้ตัดสิน ตัดสินใจไล่พาร์ดิ้ว ขึ้นไปนั่งสงบสติอารมณ์บนอัฒจรรย์

หากพาร์ดิ้วถูกเเบนจริง เค้าจะหมดสิทธิ์ลงคุมทีมข้างสนามในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล บุกไปเยือน เชลซี ในวันเสาร์นี้ (25 ส.ค.) ตามด้วยการเล่นในบ้านกับ เเอสตัน วิลล่า เเละการไปเยือน เอฟเวอร์ตัน

ต่อกันที่ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะในศึกพรีเมียร์ลีกอังกษ ล่าสุด สื่อออนไลน์ทางทวิตเตอร์ ในชื่อ ฟุตบอลเอเยนต์ 153 ออกมาเปิดเผยว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์ ทีมรีลมาดริด วัย 30 ปี เตรียมย้ายมาร่วมทีมเเมนฯยูไนเต็ด อย่างเเน่นอน 100  เปอร์เซนต์ เพื่อเปิดทางให้กับ ลูก้า โมดริช ที่จะย้ายมาร่วมทีม มาดริด นอกจากนั้น จอมฟันธงในโลกออนไลน์รายนี้ ยังระบุว่า นูริน ซาอิน จะย้ายจากมาดริด มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เเละ อดัม จอห์นสัน จะย้ายจากเเมนฯซิตี้ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล

ก่อนหน้านี้ เจ้าของเเอ็คเค้าท์ฟุตบอลเอเยนต์ 153 รายนี้ เคยฟันธงมาเเล้วอย่างเเม่นยำว่า ฟานเพอร์ซี่ จะย้ายมาร่วมทีมเเมนฯยู เคร็ก เบลลามี่ ย้ายไปคาร์ดิฟฟ์ เเละ เเจ็ค ร็อดเวลล์ ย้ายไปเเมนฯซิตี้

ซึ่งในราย ฟานเพอร์ซี่ ก็มีสิทธิ์ลุ้นลงช่วยทีม เเมนฯยูไนเต็ด ลงทำศึกมันเดย์ไนท์ในเกมบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในเวลา 02.00 น.คืนนี้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง