สื่ออังกฤษไม่กล้าลงภาพฉาว “เจ้าชายแฮร์รี่” ปาร์ตี้เปลือยกายกับหญิงสาว

ต่างประเทศ
23 ส.ค. 55
02:36
50
Logo Thai PBS
สื่ออังกฤษไม่กล้าลงภาพฉาว “เจ้าชายแฮร์รี่” ปาร์ตี้เปลือยกายกับหญิงสาว

สื่อบันเทิงออนไลน์ของสหรัฐฯ เผยภาพเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับ 3 แห่งราชวงศ์อังกฤษรี่ปาร์ตี้่เปลือยกายกับหญิงสาวเซ็กซี่ ที่ห้องสวีทของโรงแรมในนครลาส เวกัสของสหรัฐฯ ขณะที่สื่ออังกฤษไม่กล้านำเสนอข่าวหรือภาพ เพราะกลัวละเมิดกฎความเป็นส่วนตัว

หลังสือบันเทิงออนไลน์ ทีเอ็มซี (TMZ) ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ซุบซิบดาราและบุคคลชื่อดังในสังคม เผยภาพหลุดของเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 3 ของราชวงศ์อังกฤษ โดยเป็นภาพเจ้าชายกำลังปาร์ตี้่เปลือยกายกับหญิงสาวเซ็กส์ซี่ ภายในห้องพักของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในนครลาสเวกัส

ขณะที่หนังสือพิมพ์อังกฤษ ไม่มีฉบับไหนที่นำเสนอข่าวและภาพเจ้าชายแฮร์รี่ เพราะอาจมาเหตุผลที่ทางราชวงศ์อังกฤษออกมายืนยันว่าบุคคลในภาพดังกล่าวเป็น เจ้าชายแฮร์รี่จริงพร้อมกับให้ทีมประชาพันธ์แจ้งเตือนไปยังสื่อต่างๆ ว่า ภาพดังกล่าวถ่ายภายในห้องสวีทของโรงแรม ซึ่งเป็นการชี้ให้เห็นถึงสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของเจ้าชายแฮร์รี่ อันเป็นไปตามข้อกำหนดในวรรคที่ 3 ของคณะกรรมาธิการรับเรื่องร้องเรียนสื่อของอังกฤษที่ระบุว่า เป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ที่จะมีการบันทึกภาพบุคคลภายในสถานที่ส่วนตัวโดยไม่ได้รับความยินยอม

ขณะที่ หนังสือพิมพ์บางฉบับในกรุงลอนดอน อาทิ อีเวนนิ่ง สแตนดาร์ด นำเสนอภาพเจ้าชายแฮร์รี่กำลังสนุกสนานกับพระสหายในปาร์ตี้่ที่จัดขึ้นริมสระน้ำระหว่างเสด็จเยือนนครลาสเวกัสเพื่อพักผ่อน ขณะที่ชาวอังกฤษส่วนใหญ่ไม่ได้รู้สึกตกใจกับภาพหลุดของเจ้าชายแฮร์รี่ โดยให้เหตุผลว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของเจ้าชายที่อยากทำอะไรก็ทำได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง