แม่วัย 18 ปีอ้างถูกข่มขืน-ไม่พร้อม เหตุทิ้งลูกวัย 1 วันหน้าอพาร์ตเมนท์

อาชญากรรม
26 ส.ค. 55
14:25
26
Logo Thai PBS
แม่วัย 18 ปีอ้างถูกข่มขืน-ไม่พร้อม เหตุทิ้งลูกวัย 1 วันหน้าอพาร์ตเมนท์

ตำรวจนครบาลท่าข้ามเข้าตรวจสอบห้องพักภายในอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่งซอยบางบอน-บางขุนเทียน เนื่องจากได้รับแจ้งว่า พบทารกหญิงอายุ 1 วันถูกทิ้งไว้ และ ต่อมาได้พบมารดาของเด็ก ซึ่งเธอยอมรับว่า เป็นคนนำลูกไปทิ้งไว้เนื่องจากไม่มีความพร้อมที่จะเลี้ยง

เจ้าหน้าที่ศูนย์ประชาบดีรับทารกเพศหญิงอายุ 1 วันไปดูแล หลังหญิงสาวอายุ 18 ปี ซึ่งเป็นมารดาของเด็กแจ้งว่า ไม่มีความพร้อมที่จะเลี้ยงดูเด็กได้ และ นำลูกของตัวเองไปทิ้งไว้ที่หน้าห้องพักแล้วทำทีแจ้งตำรวจว่า พบคนเอาเด็กมาวางทิ้งไว้ โดยตำรวจนครบาลท่าข้ามได้เข้าตรวจสอบบริเวณหน้าห้องพักชั้น8 อพาร์ตเมนห์แห่งหนึ่ง ภายในซอยบางบอน-บางขุนเทียน 11 และได้สอบถามหญิงสาวอายุ 18 ปี ซึ่งระหว่างการสอบปากคำพบว่า มีพิรุธรวมถึงร้องไห้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบว่า ภายในห้องมียาขับเลือดด้วย

จนในที่สุดหญิงสาวคนนี้ ยอมรับว่า เป็นมารดาของเด็ก โดยคลอดตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ( 25 ส.ค.) ภายในห้องน้ำของห้องพัก พร้อมยอมรับว่า ไม่พร้อมที่จะเลี้ยงลูกได้ โดยอ้างว่า ถูกข่มขืนขณะที่ไปเที่ยวในจังหวัดสุโขทัยเมื่อช่วงปีใหม่ หลายเดือนต่อมาจึงทราบว่าตั้งครรภ์ โดยตัวเองต้องทำงานและเรียนไปด้วย รวมถึงปกปิดไม่ให้ทางบ้านทราบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ส่งทารกหญิงดังกล่าวไปตรวจ และ ตัดสายสะดือพร้อมทำความสะอาดที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ระบุว่า ทารกหญิงคนนี้สมบูรณ์แข็งแรงดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง