เกิดเหตุรถชนศาลาริมทางพังทั้งหลัง ในจ.ตราด หลังมีฝนตกหนัก-ถนนลื่น

ภูมิภาค
29 ส.ค. 55
06:08
29
Logo Thai PBS
เกิดเหตุรถชนศาลาริมทางพังทั้งหลัง ในจ.ตราด หลังมีฝนตกหนัก-ถนนลื่น

ช่วงนี้ประเทศไทยยังคงมีฝนตกชุกหนาแน่นในหลายพื้นที่ นอกจากคำเตือนอันตรายจากฝนตกหนักที่อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและดินโคลนถล่มแล้ว อุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นช่วงฝนตกก็ต้องระมัดระวังด้วย เมื่อคืนนี้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักชนศาลาพักริมทางพังทั้งหลัง ในจ.ตราด สาเหตุเกิดฝนตกถนนลื่น

นี่คือสภาพศาลาที่พักริมทาง บริเวณหน้าแขวงการทางตราด ต.วังกระแจะ อ.ตราด อยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งหลัง หลังถูกรถกระบะที่มีนายอนุวัตร เจริญสุข ชาวต.บางปิด อ.แหลมงอบ จ.ตราด อายุ 37 ปี เป็นคนขับ ขับพุ่งชนเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

ขณะที่รถกระบะอยู่ในสภาพหลังคายุบ ด้านข้างและตัวเก๋งพังยับเยิน ส่วนคนขับบาดเจ็บหลายแห่ง เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังเกิดเหตุ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอนุวัตรขับมาด้วยความเร็วสูง จากอ.เขาสมิง เพื่อมุ่งหน้าไปตัวเมืองตราด ประกอบกับบริเวณดังกล่าวถนนอยู่ระหว่างก่อสร้าง แต่ไม่มีป้ายบอกเตือน และมีฝนตกลงมาตลอดเวลา ทำให้รถเกิดเสียหลัก ก่อนจะพุ่งชนศาลาที่ข้างทางจนเสาหักหมดทั้ง 4 ต้น ชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่า ถนนช่วงดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ผู้ใช้รถใช้ถนนต้องใช้ความระมัดระวังกันเอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง