สงขลาตั้งด่านคุมเข้ม หลังเกิดเหตุรุนแรงหลายครั้ง

ภูมิภาค
11 ก.ย. 55
08:45
30
Logo Thai PBS
สงขลาตั้งด่านคุมเข้ม หลังเกิดเหตุรุนแรงหลายครั้ง

จังหวัดสงขลาปรับแผนการรักษาความปลอดภัยเพิ่มความเข้มงวดในการลาดตระเวนมากขึ้น หลังเกิดเหตุคนร้ายปล้นฆ่า 3 ศพ ในพื้นที่ตำบลลำไพล อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ส่วนที่ จังหวัดปัตตานีคนร้ายลอบเผากล้องวงจรปิดเสียหาย 10 ตัว

ทหารชุดปฎิบัติการหน่วยเฉพาะกิจ ตำรวจและอาสาสมัครรักษาดินแดน จังหวัดสงขลา เพิ่มปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ย่านชุมชน อย่างเข้มงวดมากขึ้น หลังเกิดเหตุความไม่สงบในพื้นที่ 4 อำเภอ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ล่าสุดจากเหตุคนร้ายปล้นฆ่า 3 ศพ ในพื้นที่ตำบลลำไพล อำเภอเทพา ทำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา สั่งให้มีการปรับแผนการรักษาความความปลอดภัย ทั้งในย่านชุมชนและสวนยางพาราของชาวบ้าน ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่มีการผลัดเปลี่ยนเข้าประจำการณ์รักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านทุกช่วงเวลา โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอจะนะ อำเภอเทพา อำเภอนาทวี และ อำเภอสะบ้าย้อย ของจังหวัดสงขลา

ขณะที่ คนร้ายลอบเผาทำลายกล้องโทรทัศน์วงจรปิดริมถนนสาย 410 ปัตตานี-ยะลา เสียหายเกือบ 10ตัว จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายกว่า 5 คน ปีนขึ้นไปบนเสาไฟฟ้าเพื่อทำลายกล้องวงจรปิด ก่อนจุดไฟเผาแล้วหลบหนีไป

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง