"จรัมพร"ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ"ภาวนา"เสียชีวิต

อาชญากรรม
12 ก.ย. 55
12:30
33
Logo Thai PBS
"จรัมพร"ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุ"ภาวนา"เสียชีวิต

ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตของ ภาวนา ชนะจิต อดีตนางเอกชื่อดัง โดยวันนี้(12 ก.ย.) ได้ให้เจ้าหน้าที่สูบน้ำในบ่อขึ้นมาอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตายไมได้ถูกคนร้ายผลักตกบ่อน้ำ

การเสียชีวิตของนางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง หรือ ภาวนา ชนะจิต อดีตนางเอกชื่อดัง ที่เสียชีวิตในบ่อน้ำ บริเวณบ้านพัก ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยญาติพี่น้องเชื่อว่า อาจถูกฆาตกรรมนั้น

ทำให้ พล.ต.ท.จรัมพร สุรมณี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตภายในบ้านพักเพื่อคลี่คลายคดี โดยสั่งให้เจ้าหน้าที่สูบน้ำออกจากบ่อน้ำอีกครั้งเพื่อหาหลักฐาน หลังจากคนในบ้านได้ปล่อยน้ำลงไปในบ่อและได้พบไม้อัดมีลักษณะงอเหมือนท่อนไม้มีความยาวครึ่งเมตร

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจะตรวจสอบขนาดของไม้รวมถึงท่อซีเมนต์ที่อยู่ในบ่อน้ำว่า ตรงกับร่องรอยบาดแผลตามใบหน้าหรือไม่ แต่ก็มีความไปได้ที่ ผู้ตายอาจตกลงไปในบ่อน้ำ และใบหน้ากระแทกใส่ไม้อัดและท่อซีเมนต์

เบื้องต้นเชื่อว่า ผู้ตายไม่ได้ถูกผลักตกลงไปในบ่อน้ำ อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นการวางยาพิษในอาหาร ซึ่งต้องรอผลการตรวจลำไส้และกระเพาะอาหาร จากสถาบันนิติเวช โดยคาดว่าจะทราบผลภายใน 2 สัปดาห์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง