คนร้ายประกบยิงรองอธิการบดี มสธ.

อาชญากรรม
7 พ.ค. 54
04:11
26
Logo Thai PBS
คนร้ายประกบยิงรองอธิการบดี มสธ.

คนร้าย 2 คนตามประกบยิงรองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ขณะเดินทางออกจากมหาวิทยาลัย โดยเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุมาจากเรื่องส่วนตัว และ ความขัดแย้งในที่ทำงาน

นายคมสัน โพธ์คง  รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ชี้ร่องรอยกระสุนปืนให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีตรวจสอบ หลังเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่รถนายคมสัน ขณะเดินทางออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อเดินทางกลับบ้าน

นายคมสัน เล่าว่า ขณะขับรถยนต์ออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อเดินทางกลับบ้านเมื่อมาถึงบริเวณถนนบรอนซ์สตรีท ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด ได้มีคนร้ายเป็น 2 คนขี่รถจักรยานยนต์สวนทางเข้ามาหา โดยคนนั่งซ้อนท้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้ามาในรถจำนวน 2 นัดก่อนหลบหนีไป

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถยนต์นายคมสัน ไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจ และ เชิญเข้าไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมโดยไม่อนุญาติให้สื่อมวลชนเข้าไปด้านใน ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุ น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัวและความขัดแย้งในที่ทำงาน โดยเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปในเรื่องความขัดแย้งในที่ทำงาน เนื่องจากนายคมสันมีตำแหน่งเป็นคณะกรรมการตรวจสอบการทุจริตของมหาวิทยาลัยอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง