"ไทยแลนด์โอเพ่น" ยังไม่มีพลิกล็อค นักเทนนิสมือวางผ่านเข้ารอบตามฟอร์ม

กีฬา
26 ก.ย. 55
03:25
31
Logo Thai PBS
 "ไทยแลนด์โอเพ่น" ยังไม่มีพลิกล็อค นักเทนนิสมือวางผ่านเข้ารอบตามฟอร์ม

ชายเดี่ยวรอบแรก เบอร์นาร์ด โทมิค มือวางอันดับ 8 จากออสเตรเลีย เจอกับ กิเยโม่ การ์เซีย โลเปซ จากสเปน โทมิค เอาชนะแบบไม่ยากเย็น 6-0 และ6-2 เข้ารอบ 16 คนไปเจอกับ ดูดี้ เซล่า จากอิสราเอล

ส่วนชายคู่รอบแรก คู่ฝรั่งเศสกิลล์ ซิมง และ กาเอล มงฟิส ที่เพิ่งเดินทางมาถึงกรุงเทพในตอนเช้าลงสนามทันทีโดยเจอกับ ดาวิด มาเรโร่ และ เฟอนานโด เบอดาสโก้ คู่สเปนซึ่งเป็นเต็ง 3 ในรายการ คู่สเปนเล่นได้ตามฟอร์มที่เหนือกว่า หวดเอาชนะมงฟิส และซิมงขาดลอย 6-0 และ 6-1 เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปเจอกับสนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ อดีตแชมป์ในปี 2007

ต่อกันที่การแข่งขันเทนนิสแพน แปซิฟิก โอเพ่น ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น รอบ 2 เพตรา ควิโตว่า เจ้าของแชมป์วิมเบิลดันเมื่อปีที่แล้ว (2554)จากสาธารณรัฐเช็กต้องตกรอบไปอย่างรวดเร็วหลังจากแพ้พลิกล็อกให้กับเพทรา มาร์ทิชจากโครเอเชีย 6-4 ทั้ง 2 เซต

ขณะที่มาเรีย ชาราโพว่า อดีตแชมป์รายการนี้ 2 สมัยต้อองเหนื่อยหนักกว่าจะเอาชนะเฮทเธอร์ วัตสัน นักเทนนิสสหราชอาณาจักรที่ผ่านมาจากรอบคัดเลือก 6-7 ไทเบรก 79,6-3,6-4

ส่วนวิคตอเรีย อซาเรนก้า มือ 1ของโลกจาเบลารุสไม่พลาดเมื่อเป็นฝ่ายไล่ต้อนเอาชนะทามิร่า พาสเซก นักเทนนิสออสเตรีย 6-1 ทั้ง 2 เซต แองเจลีก เคอร์เบอร์ จากเยอรมนี ชนะ อายูมิ โมริตะ นักเทนนิสเจ้าถิ่น 6-3,6-4


ข่าวที่เกี่ยวข้อง