"เชลชี" บุกถล่ม "นอร์ดเยลลันด์" ถึงถิ่น 4-0- "เพอร์ซี่" เบิ้ลนำผีแดงเฉือน "ครูจ์" 2-1

กีฬา
3 ต.ค. 55
03:02
38
Logo Thai PBS
"เชลชี" บุกถล่ม "นอร์ดเยลลันด์" ถึงถิ่น 4-0- "เพอร์ซี่" เบิ้ลนำผีแดงเฉือน "ครูจ์" 2-1

ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก เมื่อคืนนี้ ( 2 ต.ค.) เชลซียังฟอร์มแรงต่อเนื่องหลังจากเป็นฝ่ายชนะทีมจากเดนมาร์กไปแบบขาดลอย

เกมการแข่งขันในกลุ่มอี ทีมนอร์ดเยลลันด์  เอฟซี จากเดนมาร์ก เปิดบ้านรับการมาเยือนของเชลซีจ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก และ เป็นแชมป์เก่ารายการนี้ โดยเกมนี้ โรแบร์โต้ ดิ มัตติโอ ผู้จัดการทีม จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม และ มี เฟอร์นานโด ตอร์เรส เป็นกองหน้า ผลปรากฏว่าเกมนี้ เป็นเชลซี ที่ชนะไป 4-0 ได้ประตูจากผลงานของ ฮวน มานูเอล มาต้า 2 ประตู นาทีที่ 33 และ 82 ที่เหลือจาก ดาวิด หลุยส์ นาทีที่ 79 และ รามิเรส นาทีที่ 88 ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่ม 3 คะแนน เป็น 4 คะแนนจาก 2 นัด เป็นจ่าฝูง ส่วนอีกคูในกลุ่มนี้ ยูเวนตุส เสมอ ชัคเตอร์ โดเน็ต ไป 1-1

ส่วน ซีเอฟอาร์ ครูจ์ เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นปีศาจแดง ที่เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 ทีม แมนฯยู ได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ นาทีที่ 29 และ 49 ทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนจาก 2 นัดเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช ส่วน ครูจ์ มี 3 คะแนนจาก 2 นัดเป็นรองจ่าฝูง ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มนี้ กาลาตาซาราย แพ้ บราก้า 0-2

ขณะที่ผลคู่อื่น ๆ กลุ่มเอฟ บาเต้ โบริซอฟ ชนะ บาเยิร์น มิวนิก 3-1, บาเลนเซีย ชนะ ลีลล์ 2-0 กลุ่ม จี สปาตัก มอสโคว แพ้ เซลติก 2-3 และ เบนฟิก้า แพ้ บาร์เซโลน่า 0-2

ขณะที่ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยน ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ พบกับ อัล อิติฮัต โดยนัดแรกเป็น อัล อิติฮัท ที่ชนะมาได้ก่อน 4-2 นัดนี้จึงเล่นสบายกว่า นาทีที่ 19 กว่างโจว ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก ลูคัส นาทีที่ 35 กว่างโจว ได้ประตูนำ 2-0 จากจุดโทษของ ดาริโอ ลีโอนาโด้ นาทีที่ 78 อัล อิติฮัท ได้ประตูตามมาเป็น 1-2 จาก ฟาร์ฮิต มูลวาลัต จบเกม กว่างโจว เป็นฝ่ายชนะไป 2-1 แต่เมื่อรวมผลกัน 2 นัดปรากฏว่าเป็น อัล อิติฮัท ทีได้เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยประตูรวม 5-4

ส่วนผลฟุตบอล เอเอฟซี คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก อัล อาร์บิล จากอิรัก ชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 4-1 โดย นัดที่ 2 จะเล่นกันวันที่ 23 ตุลาคมนี้ ที่บ้านของ ชลบุรี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง