แมนฯซิตี้วางหอกคู่ "อเกวโร่ -เชโก้" รับมือเสือเหลือง ในศึกแชมเปี้ยนลีกคืนนี้

กีฬา
3 ต.ค. 55
07:53
36
Logo Thai PBS
แมนฯซิตี้วางหอกคู่ "อเกวโร่ -เชโก้" รับมือเสือเหลือง ในศึกแชมเปี้ยนลีกคืนนี้

เรือใบ-แมนฯซิตี้วางหอกคู่ "อเกวโร่ -เชโก้" รับมือ เสือเหลือง-ดอร์ทมุนด์ในศึกแชมเปี้ยนลีกคืนนี้ ขณะที่ทีมเยือนวางกองหน้าตัวเก่ง เลวานดอฟสกี้ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ในคืนนี้ ( 3 ต.ค.) คู่ที่น่าสนใจ ในกลุ่ม ดี เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านพบกับ  โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีก้า จากเยอรมนี เกมนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้จะมีการสลับผู้เล่นบางคน จากเกมลีกนัดล่าสุดที่เฉือนชนะ ฟูแล่ม มา 2-1 โดย เอดิน เชโก้ และ เซอร์คิโอ้ กุน อเกวโร่ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นกองหน้าคู่กัน โดยทีม แมนฯซิตี้ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บ

แต่ปัญหาที่ มันชินี่ ต้องรีบแก้ไข คือเรื่องการทำเกมในแดนกลาง ซึ่งตอนนี้ พวกนักเตะเกมรุก อย่าง ดาบิด ซิลบา หรือ ซาเมียร์ นาสรี่ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด

ขณะที่ทีมเยือน ของ เจอร์เก้น คร็อปป์ เพิ่งเปิดสนาม ซิกนอล อิดูน่า พาร์ค ชนะ โปรรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในเกมลีกนัดล่าสุดมา 5-0 โดยกองหน้ายังคงเป็นหน้าที่ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ คนเดิม ที่โดนดร็อบเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุด เพื่อเก็บไว้เจอกับแชมป์จากอังกฤษ แต่สถิติการเจอกันของคู่นี้ เล่นเกมกระชับมิตร เมื่อปี 2010 และเป็น ดอร์ทมุนด์ ที่เป็นฝ่ายชนะไป 3-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง