สวดพระอภิธรรมศพ “กระแต” เหยื่อหมอเถื่อนฉีดสารฟิลเลอร์

อาชญากรรม
4 ต.ค. 55
02:24
137
Logo Thai PBS
สวดพระอภิธรรมศพ “กระแต” เหยื่อหมอเถื่อนฉีดสารฟิลเลอร์

เมื่อคืนที่ผ่านมา (3 ต.ค.) เป็นคืนแรกในการสวดพระอภิธรรมศพ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ กระแต พริตตี้สาวที่เสียชีวิตหลังเข้ารับการฉีดสารฟิลเลอร์เข้าร่างกาย ซึ่งทางครอบครัวยังออกมาตำหนิผู้ที่หลอกว่าเป็นหมอและฉีดสารเสิรมความงามให้ลูกสาว ซึ่งยังไม่ออกมาแสดงความรับผิดชอบ

พิธีรดน้ำศพ น.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ หรือ น้องกระแต พริตตี้สาว ที่ศาลาป้อมสา วัดมงคลประชา อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม วานนี้ (3 ต.ค.) มีเพื่อนเดินทางมาร่วมงาน ขณะที่นายธนัช หรือหมอป๊อป ที่ฉีดฟิลเลอร์ให้กับน้องกระแต ไม่ได้มาร่วมงาน ด้านนางระเบียบ ผินกลับ มารดา กล่าวว่า หมอป๊อปใช้ความเคยชินฉวยโอกาสหลอกลวงชาวบ้าน โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องการความสวย ถูกหลอกให้ไปฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งหลังจากนี้จะให้ทนายความดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เนื่องจากที่ผ่านมา นายธนัช ไม่เคยออกมาแสดงความรับผิดชอบ ในขณะที่แม่ต้องสูญเสียบุตรสาว ซึ่งเป็นเสาหลักของครอบครัวไป

ส่วนผลการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น สรุปว่า น.ส.อาทิตยา เสียชีวิตจากภาวะสมองตาย ซึ่งสันนิษฐานเป็นผลสืบเนื่องมาจาก ภาวะหลอดเลือดอุดตัน ภายในอวัยวะสำคัญหลายแห่ง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังต้องรอผลตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการอีกครั้ง สำหรับศพของน.ส.อาทิตยา เอี่ยมใหญ่ จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดมงคลประชาราม จังหวัดนครปฐมจนถึงวันที่ 7 ต.ค.นี้ และจะมีพิธีฌาปนกิจศพ วันจันทร์ที่ 8 ต.ค.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง