"บุญศักดิ์"ประกาศถอนตัวแข่งขันรายการ"แบดมินตัน ออลไทยแลนด์"

กีฬา
4 ต.ค. 55
12:31
112
Logo Thai PBS
"บุญศักดิ์"ประกาศถอนตัวแข่งขันรายการ"แบดมินตัน ออลไทยแลนด์"

แมน บุญศักดิ์ พลสนะ เจ้าของแชมป์ประเทศไทย 10 สมัย ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันแบดมินตันออลไทยแลนด์อย่างกระทันหัน หลังคุณแม่เส้นเลือดในสมองแตกต้องนำตัวส่ง โรงพยาบาลเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู

วันนี้ (4 ต.ค.)บุญศักดิ์ พลสนะ นักแบดมินตันมือ 1 ของไทย ต้องเดินทางไปที่ โรงพยาบาลเมโย แทนการเดินทางไปแข่งขันแบดมินตันออลไทยแลนด์ ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ เนื่องจาก คุณแม่ บุญชื่น พลสนะวัย 63 ปี มีอาการเส้นเลือดในสมองแตกเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วนในห้องไอซียู โดยบุญศักดิ์และญาติ ๆ ได้มารวมตัวกันอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินเรื่องเพื่อนำตัวคุณแม่ไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิปบดี ซึ่งต้องลุ้นไม่ให้อาการทรุดหนักไปกว่านี้ เพราะหากต้องเข้ารับการผ่าตัดสมองจะถือว่าเสี่ยงมาก

สำหรับการแข่งขันรอบแรกเมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) บุญศักดิ์ เพิ่งชนะ ปริญญวัฒน์ ทองน่วม ไป 2-0 เกม ผ่านเข้ารอบ 2 ได้สำเร็จ และมีลุ้นคว้าแชมป์สมัยที่ 11 แต่สุดท้ายก็ต้องถอนตัวไป ทำให้ ธเนศ โตเจริญบดี คู่แข่งของบุญศักดิ์ในรอบนี้ชนะบายได้ผ่านเข้าสู่รอบ 3 ต่อไป

ส่วนผลการแข่งขันแบดมินตัน ออลไทยแลนด์ ในประเภทหญิงเดี่ยวรอบ 2 รัชนก อินทนนท์ มือวางอันดับ 1 ของรายการที่ได้บายมาในรอบแรก ชนะ สุพนิดา เกตุทอง อย่างสบาย 2 เกมรวด 21-7 , 21-11 ผ่านเข้ารอบ 3 ต่อไป

ขณะที่ชายเดี่ยว รอบ 2 เช่นกัน สัพพัญญู อวิหิงสานนท์ มือ 2 ของรายการ ชนะ ธีรนัท บุญทัน 2 เกมรวดเช่นกัน 21-14 , 21-7 เข้ารอบ 3 ไปพร้อมกับ ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข ที่เอาชนะ ปัญนวิท ทองน่วม 2-1 เกม 10-21 , 22-20 , 21-15


ข่าวที่เกี่ยวข้อง