ตร.ฉะเชิงเทราจับเครือข่ายยาเสพติด เชื่อมโยงยาเสพติดในเรือนจำ

อาชญากรรม
9 ต.ค. 55
02:15
925
Logo Thai PBS
ตร.ฉะเชิงเทราจับเครือข่ายยาเสพติด เชื่อมโยงยาเสพติดในเรือนจำ

ตำรวจภูธรฉะเชิงเทรา จับผู้ค้ายาเสพรายใหญ่ ที่เคลื่อนไหวในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการและฉะเชิงเทรา โดยพบความเชื่อมโยงกับผู้ต้องหาคดียาเสพติดในเรือนจำกลางคลองเปรม กรุงเทพมหานคร

พล.ต.ต.สมบัติ บัวเรือง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเหทรา เปิดเผยว่า ตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา จับกุมนายประทีป หรือ ชิน กองบิน และนายสมชาย หรือ ปิง จิตรสม ชาวตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง พร้อมทั้งยึดยาบ้ากว่า 10,000 เม็ด และรถยนต์ 2 คัน บริเวณทางเข้าวัดพิมพาวาส ถนนบางนา-ตราด ตำบลพิมพา หลังจากสะกดรอยตามและแสดงตัวเข้าจับ โดยนายประทีป สารภาพว่า ร่วมกับนายสมชาย ซึ่งได้รับคำสั่งจากนายพินิจ หรือ โล้น กรโกษา และ นายพิมพ์ชนก หรือ นก กรโกษา ซึ่งเป็นพี่น้องให้ ไปรับยาเสพติดซึ่งจะมีคนไปส่งให้บริเวณถนนช้างสามเศียร จังหวัดสมุทรปราการ โดยทำมาหลายครั้งแล้วและไปรับครั้งละประมาณ 10,000 เม็ด จากนั้นนายนกและนายโล้น ใช้รถยนต์สีดำขับนำทาง

กลุ่มผู้ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้เป็นรายสำคัญ มีเครือข่ายค้ายาเสพติดทั้งในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ มีนายพินิจ และ นายพิมพ์ชนก พี่น้องเป็นหัวหน้ากลุ่ม และเชื่อมโยงกับนายชำนิ หรือ ตี๋ กรโกษา ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดฉะเชิงเทราจับได้เมื่อปีก่อน ถูกศาลตัดสินจำคุก 25 ปี ขณะนี้ถูกคุมขังในเรือนกลางคลองเปรม กรุงเทพมหานคร ส่วนยาบ้าที่รับมาจากพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ มีการกระจายส่งให้ลูกค้าในอำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง