"แม็คอิลรอย" ชมผลงาน "เบรนเดน แกรซ" แชมป์กอล์ฟอัลเฟรด ดันฮิลล์ส

กีฬา
9 ต.ค. 55
12:25
26
Logo Thai PBS
"แม็คอิลรอย" ชมผลงาน "เบรนเดน แกรซ" แชมป์กอล์ฟอัลเฟรด ดันฮิลล์ส

รอรี่ย์ แม็คอิลรอย ออกมายกย่องผลงานในปีนี้ของ เบรนแดน แกรซ ที่ล่าสุดคว้าแชมป์กอล์ฟอัลเฟรด ดันฮิลล์ส ลิงค์ มาครอง พร้อมปฏิเสธว่าไม่เคยคิดเป็นคู่แข่งกับ ไทเกอร์ วูดส์ ในสนามแข่งขัน

รอรี่ย์ แม็คอิลรอย และ ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟหมายเลข 1 และหมายเลข 2 ของโลกเตรียมจะลงแข่งขันกอล์ฟแบบแมตช์เพลย์ที่ประเทศตุรกีในรายการเวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอล ในสัปดาห์นี้ โดย แม็คอิลรอย ให้สัมภาษณ์ถึงผลงานของ เบรนเดน แกรซ โปรจากแอฟริกาใต้ว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมหลังคว้าแชมป์ได้ถึง 4 รายการในปีนี้ ทั้งนี้ แม็คอิลรอยยังยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดเป็นคู่แข่งกับไทเกอร์ วูดส์ แต่ยังรู้สึกยกย่องไทเกอร์ที่เป็นต้นแบบให้กับตัวเอง และการได้ลงเล่นกับไทเกอร์ยังถือเป็นความฝันของเขาอีกด้วย

นอกจากแม็คอิลรอย กับ ไทเกอร์แล้ว ยังมีนักกอล์ฟชื่อดังอีก 6 คนร่วมแข่งขันคือ ชาร์ล ชวาร์เซิล อดีตแชมป์เดอะ มาสเตอร์ ปี 2011, เว็บบ์ ซิมพ์สัน แชมป์ยูเอส โอเพ่น ในปีนี้ รวมไปถึงลี เวสต์วูดส์, จัสติน โรส, แมตต์ คูชาร์ และฮันเตอร์ มาฮาน สำหรับการแข่งขันรอบแรกจะมีขึ้นวันนี้ ก่อนที่รอบชิงชนะเลิศจะแข่งขันในวันศุกร์ และปิดท้ายสุดสัปดาห์เป็นการแข่งขันรายการโปรแอมของบรรดานักกอล์ฟสมัครเล่น ซึ่งผู้ชนะในเวิลด์ กอล์ฟ ไฟนอล จะได้รับเงินรางวัล 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือเกือบ 50 ล้านบาทไปครอง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง