แถลงผลตรวจโครงกระดูกครั้งที่ 2 คดีสามี-ภรรยา หาย วันนี้

อาชญากรรม
10 ต.ค. 55
05:15
31
Logo Thai PBS
แถลงผลตรวจโครงกระดูกครั้งที่ 2 คดีสามี-ภรรยา หาย วันนี้

เวลา 10.00 น.วันนี้ (10 ต.ค.) จะมีความชัดเจนผลตรวจพิสูจน์โครงกระดูก ที่ขุดพบในไร่จังหวัดเพชรบุรี ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ซึ่งเป็นการส่งตรวจครั้งที่ 2 หลังจากที่ผลตรวจสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชี้ว่าไม่เกี่ยวข้องกับ สามีภรรยา ที่หายตัวไป 3 ปี

เมื่อวานนี้ (9 ต.ค.) ตำรวจนำตัวญาติคนงานชาวพม่า นายอิต้า มาตรวจ และเก็บหลักฐาน เพื่อนำไปเทียบกับผลตรวจโครงกระดูก 3 โครงที่ถูกขุดพบในไร่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ซึ่งการตรวจครั้งแรกของสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ ดีเอ็นเอ ไม่ตรงกับผู้สูญหาย นายสามารถ นุ่มจุ้ย และ น.ส.อรษา เกิดทรัยพ์ ญาติจึงขอนำโครงกระดูกทั้งหมด ส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจซ้ำ ซึ่งจะมีการแถลงผลการตรวจ 10.00 น.วันนี้ (10 ต.ค.)

ซึ่งคดีการหายตัวไปของ สามี-ภรรยา แม้ขณะนี้ตำรวจยังไม่มีหลักฐาน ว่าทั้ง 2 คนยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ แต่ตำรวจก็มั่นใจพร้อมดำเนินคดีกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ได้ โดยเฉพาะพยานที่เป็นแม่บ้าน ที่ทำงานกับ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์มากว่า 10 ปี และภรรยาที่ให้การสอดคล้อง กับพยานรวมทั้งญาติผู้สูญหายว่า ครั้งสุดท้ายที่พบทั้ง 2 คน คือในไร่ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ส่วนจดหมายชี้แจงจากเรือนจำของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ตำรวจเปิดเผยว่าไม่มีผลต่อรูปคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง