"หลวงพ่อคูณ" น้ำหนักเพิ่มขึ้น หลังไม่พบผลข้างเคียงในการรักษา

ภูมิภาค
21 พ.ค. 54
14:28
15
Logo Thai PBS
"หลวงพ่อคูณ" น้ำหนักเพิ่มขึ้น หลังไม่พบผลข้างเคียงในการรักษา

อาการอาพาธของหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ดีขึ้น แพทย์ไม่พบผลข้างเคียงจากการให้ยารักษาวัณโรค ขณะที่ร่างกายตอบสนองการรักษาทำให้ขณะนี้หลวงพ่อคูณมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น

ศิษยานุศิษย์ยังคงเฝ้าติดตามอาการอาพาธของ พระเทพวิทยาคม หรือ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ จังหวัดนครราชสีมา ผ่านกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าห้องผู้ป่วยพิเศษอาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา หลังเข้ารับการรักษาอาการอาพาธด้วยวัณโรคปอดมานานกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุดอาการโดยรวมดีขึ้น ซึ่งแพทย์ได้ให้ยาเพื่อควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ส่วนการรับอาหารทางสายยางสามารถรับได้ดีขึ้นทำให้ขณะนี้หลวงพ่อคูณมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น จาก 35 กิโลกรัม เป็น 37 กิโลกรัม
 
นพ.พินิจจัย นาคพันธุ์ แพทย์ประจำตัวหลวงพ่อคูณ บอกว่า คณะแพทย์พอใจผลการรักษาในระดับหนึ่ง และ ไม่พบผลข้างเคียงจากการให้ยารักษาวัณโรค ซึ่งการที่หลวงพ่อคูณมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจะส่งผลดีต่อการรักษา
 
นายสมบูรณ์ โสตถิอนันต์ เลขาส่วนตัวหลวงพ่อคูณ บอกว่า ขณะนี้หลวงพ่อคูณอาการดีขึ้นสามารถพูดคุย และ จำลูกศิษย์ได้คาดว่า หากภายใน 1 เดือนจะสามารถกลับไปพักรักษาตัวที่วัดบ้านไร่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมาได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง