จนท.เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดผู้ก่อเหตุใน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

ภูมิภาค
23 ต.ค. 55
12:21
63
Logo Thai PBS
จนท.เร่งตรวจสอบภาพวงจรปิดผู้ก่อเหตุใน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

เจ้าหน้าที่เร่งนำภาพวงจรปิดของเทศบาล และร้านค้าเอกชนบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุลอบวางระเบิด และซุ่มยิงเจ้าหน้าที่ 8 จุด ใน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ไปตรวจสอบเพื่อติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้าการติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิด และยิงเจ้าหน้าที่ 8 จุดใน อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งหาพยานหลักฐาน พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิด ในพื้นที่ใกล้เคียงแต่ละจุดไปตรวจสอบ ส่วนในพื้นที่ของ อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกับ จ.ปัตตานี และเป็นทางผ่านเข้าในเขตตัวเมืองหาดใหญ่ เจ้าหน้าที่เพิ่มมาตรการป้องกันรถต้องสงสัยเพราะเกรงว่าจะมีการก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่

ขณะที่หน่วยเฉพาะกิจยะลา ปรับแผนการทำงานรักษาความสงบเรียบร้อยในเขตอำเภอเมือง โดยได้นำกำลังทหารและทหารพราน ในพื้นที่รอบนอกเขตอำเภอเมือง มาเสริมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครอง เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อยในเขตอำเภอเมือง ระหว่างช่วงวันที่ 22-26 ตุลาคมนี้ หลังมีรายงานว่า กลุ่มก่อความไม่สงบอาจก่อเหตุในห้วงเวลาดังกล่าว เพื่อเป็นการรำลึกเหตุการณ์ตากใบ ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2547

โดยการรักษาความปลอดภัยในเขตเมือง ได้มีการตั้งด่านตรวจ และให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับเขตชั้นในของอำเมืองยะลา หลังได้รับการกำชับจากรัฐบาลว่า ต้องไม่เกิดเหตุร้ายในย่านเศรษฐกิจของเขตเมือง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง