ตร.ค้นไร่ในเพชรบุรีหาหลักฐานเพิ่มคดีสามี-ภรรยาหายตัวกว่า 3 ปี

ภูมิภาค
24 ต.ค. 55
02:35
59
Logo Thai PBS
ตร.ค้นไร่ในเพชรบุรีหาหลักฐานเพิ่มคดีสามี-ภรรยาหายตัวกว่า 3 ปี

ตำรวจจังหวัดเพชรบุรี ได้ขอหมายศาลเข้าตรวจค้นไร่ในจังหวัดเพชรบุรี ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานคดีสามีภรรยาหายตัวกว่า 3 ปี แต่พบเพียงเสื้อผ้าต้องสงสัย จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ใช้เฮลิคอปเตอร์บินสำรวจบริเวณไร่ที่จังหวัดเพชรบุรีพื้นที่กว่า 60 ไร่ ของ พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ เลาหะวัฒนะ ผู้ต้องหาในคดีฆาตรกรรม นายสามารถ นุ่มจุ้ย และน.ส.อรษา เกิดทรัพย์ สาทีภรรยาหายตัวไปกว่า 3 ปี เพื่อประกอบสำนวนคดี หลังตำรวจภูธรท่าไม้รวกขอหมายศาลเข้าตรวจค้นเพื่อหาหลักฐานเพิ่ม

โดยศาลอนุญาตให้ขุดค้นหาจุดเดียวคือ บริเวณท้ายไร่ติดกับแม่น้ำเพชรบุรี ซึ่งเป็นจุดเดิมที่พยานได้ชี้จุดไว้ก่อนหน้านี้ การค้นหาพบเพียงกางเกงผ้าขาสั้นสีชมพู 1 ตัว ที่มีคราบสีน้ำตาลจำนวนมาก นอกจากนี้ยังพบเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายขาวดำ 1 ตัว ที่มีรอยฉีกขาดด้านหลังหลายแห่ง บริเวณกองหินขนาดใหญ่ซึ่งเป็นจุดต้องสงสัยริมแม่น้ำเพชรบุรี เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบก่อนยุติการค้นหาในช่วงเย็น

ส่วนพยานหลักฐานที่ตรวจยึดจากบ้านมารดา พ.ต.อ.นพ.สุพัฒน์ ที่จังหวัดนนทบุรี ที่มีทั้งล้อแมกซ์ ยางรถยนต์ และไม้เก่า เจ้าหน้าที่ได้นำไปเก็บไว้ที่สถานีตำรวจภูธรท่าไม้รวก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง