"พอดริก เเฮริงตัน"คว้าเเชมป์กอล์ฟสเเลมรายการแรกในรอบ 2 ปี

กีฬา
25 ต.ค. 55
07:52
49
Logo Thai PBS
"พอดริก เเฮริงตัน"คว้าเเชมป์กอล์ฟสเเลมรายการแรกในรอบ 2 ปี

พอดริก เเฮริงตัน คว้าเเชมป์กอล์ฟได้เป็นรายการเเรกในรอบ 2 ปี หลังจากคว้าเเชมป์เเกรนด์สเเลมออฟกอล์ฟไปได้สำเร็จ

กอล์ฟรายการนี้จะคัดเอา เจ้าของเเชมป์เเกรนด์เเสลม 4 รายการในปีนี้ (2555) มาลงดวลสวิงกันที่เบอร์มิวด้า สหรัฐอเมริกา โดยเเข่ง 2 วัน ปรากฏว่า พอดริก เเฮริงตัน โปรไอร์เเลนด์ ที่มาเเข่งเเทน เออร์นี่ เอลส์ เเชมป์ดิโอเพ่น โชว์สวิงยอดเยี่ยม หลังวันสุดท้ายเก็บได้ 5 เบอร์ดี้ เสียคืน 1 โบกี้ รวม 2 วัน เก็บได้ 9 อันเดอร์พาร์คว้าเเชมป์รายการนี้ไปครองได้เป็นครั้งเเรก หลังจากทำได้เพียงเเค่รองเเชมป์มาถึง 2 สมัย ที่สำคัญยังเป็นเเชมป์เเรกในรอบ 2 ปีที่ตัวเขาทำได้อีกด้วย

ส่วนอันดับ 2 เป็นของ เว็บบ์ ซิมพ์ซัน โปรเจ้าถิ่น เจ้าของเเชมป์ยูเอสโอเพ่น ที่ทำได้ 8 อันเดอร์ คีเเกน เเบร็ดลี่ย์ ที่ลงเเข่งเเทน รอรี่ย์ เเม็คอิลรอย เจ้าของเเชมป์พีจีเอเเชมเปี้ยนชิพ มี 3 อันเดอร์ จบที่ 3 ร่วมกับ บับบ้า วัตสัน เเชมป์เดอะมาสเตอร์

ข้ามไปดูเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นระหว่างการแข่งขันฟุตบอลซูดาอเมริกาน่า รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ความรุนแรงนี้เกิดขึ้นในระหว่างเกมที่เซอร์โร่ เปอร์เตโน่ เจ้าถิ่นปารากวัย ชนะ โคลอน จากอาร์เจนติน่า 2-1 โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงกลางครึ่งหลังจากจังหวะที่เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำ 2-1 และทำให้ประตูรวม 2 นัดเซอร์โร่ เปอร์เตโน่ขึ้นนำ 4-2 ทำให้แฟนบอลโคลอนเกิดความไม่พอใจที่ทีมทำท่าจะตกรอบจนขว้างปาก้อนหินลงในสนาม

ก่อนที่แฟนบอลโคลอนจะพยายามทุบทำลายสิ่งของในสนาม ทำให้ตำรวจต้องเข้ามาระงับสถานการณ์ แต่ก็ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยหลังเหตุการณ์ยุติ ตำรวจปารากวัยได้จับแฟนบอลชาวอาร์เจนไตน์ที่ก่อเหตุได้หลายสิบคน และจะส่งฟ้องศาลทันทีจากข้อหาการก่อความไม่สงบ

ขณะเดียวกันนอกจากแฟนบอลโคลอนจะถูกจับแล้ว 2 นักเตะของทีมโคลอนคือ ดีเอโก้ โพโซและ แมกซิมิลิอาโน่ ไคเร่ ที่ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามหลังจากมีส่วนกระตุ้นให้เกิดความรุนแรงขึ้นด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง