ทีมไทยตกรอบวอลเลย์บอลเวิลด์ทัวร์

กีฬา
26 ต.ค. 55
12:41
70
Logo Thai PBS
ทีมไทยตกรอบวอลเลย์บอลเวิลด์ทัวร์

นักกีฬาวอลเลย์บอลชายหาดสาวไทยตกรอบในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพ เวิลด์ ทัวร์ ที่บางแสน แต่สามารถคว้าอันดับที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เข้าร่วมการแข่งขัน

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงอาชีพ เวิลด์ ทัวร์ "บางแสน ไทยแลนด์ โอเพ่น" ที่ชายหาดแหลมแท่น จังหวัดชลบุรี ช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบจัดอันดับ 17 โดย 2 ทีมสาวไทยที่ยังเหลืออยู่ในรายการโคจรมาพบกันเอง โดยคู่ของจารุณี สารนอก กับอุษา เต็นปักษี เสื้อสีดำ ดีกรีเหรียญทองแดงเอเชี่ยนเกมส์ครั้งล่าสุด พบกับ วรภัสสร รดารงค์ และ ธนะรัตนฐา อุดมฉวี ซึ่งคู่ของ จารุนี กับ อุษา อาศัยประสบการ์ณ และการตบที่แน่นอนกว่า เอาชนะวรภัสสร และ ธนะรัตน์ฐา ไปด้วยสกอร์ 2-0 เซท 21 - 16 และ 21 - 15

ส่วนในช่วงบ่ายในรอบจัดอันดับที่ 13 จารุณี กับ อุษา เจอกับ อายูมิ คุซาโนะ กับ มัดซึมิ โอยากิ คู่มือวางอันดับ 31 จากญี่ปุ่น ที่เอาชนะคู่มือวางอันดับ 1 ของรายการจากเยอรมน ซึ่ง 2 สาวไทยต้านทานความเหนียวแน่นของ 2 สาวญี่ปุ่นไม่ไหว แพ้ไป 0-2 เซต 15 -21,18 - 21 สรุป จารุณี สานอก กับ อุษา เต็นปักษี จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 13 ซึ่งถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดตั้งแต่ลงทำการแข่งขันของทีมชาติไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง