"อีริคส์สัน" อาจหวนคุมทีมในอังกฤษ

กีฬา
30 ต.ค. 55
11:32
43
Logo Thai PBS
"อีริคส์สัน" อาจหวนคุมทีมในอังกฤษ

สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่ผู้อำนวยการเทคนิคของทีมบีอีซี เทโรฯ เตรียมย้ายกลับอังกฤษ หลังสื่อในอังกฤษระบุว่าอีริคส์สันได้รับข้อเสนอจากทีมฮาร์ทลี่พูล ทีมในศึกลีกวัน

หลังจากเพิ่งเข้ามารับหน้าที่ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคให้กับทีมบีอีซี เทโรศาสน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา จนทำให้ทีมบีอีซีฯทำผลงานได้ดีขึ้นจนจบด้วยการคว้าอันดับ 3 ของศึกไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก ล่าสุดสื่อในอังกฤษออกมารายงานข่าวว่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเตรียมหวนสู่การคุมทีมในอังกฤษอีกครั้ง หลังทีมฮาร์ทลี่พูล ทีมในศึกลีกวันได้ยื่นข้อเสนอ เพื่อให้อีริคส์สันเข้าคุมทีมแทนที่นีล คูเปอร์ ที่เพิ่งลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับฮาร์ทลี่พูลพร้อมจ่ายเงินค่าจ้างให้กับอีริคส์สัน 1 แสนปอนด์ต่อปี หรือประมาณ 5 ล้านบาท ซึ่งน้อยกว่าที่เค้าได้รับจากการทำหน้าที่ให้กับบีอีซีค่อนข้างมาก เนื่องจากมีข่าวว่าอีริคส์สันได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 5 แสนปอนด์ หรือประมาณ 25 ล้านบาทจากการทำหน้าที่ให้กับบีอีซีในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ขณะเดียวกัน อีริคส์สันยังได้ค่าจ้างสูงถึง 1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 50 ล้านบาทต่อฤดูกาลในการคุมทีมเลสเตอร์ ซิตี้เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง