"บาร์เซโลน่า"ถล่ม"อลาเวส"ขาดลอย3-0 นัดแรก ศึกโคปา เดลเรย์

กีฬา
1 พ.ย. 55
06:27
20
Logo Thai PBS
"บาร์เซโลน่า"ถล่ม"อลาเวส"ขาดลอย3-0 นัดแรก ศึกโคปา เดลเรย์

บาร์เซโลน่าแชมป์เก่าในฟุตบอลถ้วยโคปา เดลเรย์ ประเดิมสนามได้แบบสวยงามหลังบุกไปชนะทีมจากดิวิชั่นต่ำกว่าขาดลอย

ฟุตบอลโคปา เดลเรย์ รอบ4 นัดแรก แชมป์เก่า บาร์เซโลน่า บุกไปเยือนเดปอร์ติโว อลาเวส ทีมจากเซกุนด้าบี นัดนี้จ่าฝูงลาลีก้าเล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจนก่อนที่ ดาวิด บีย่า, อันเดรส อิเนียสต้า และ เชส ฟาเบรกาส จะช่วยทำคนละลูกให้ บาร์เซโลน่า บุกมาชนะ 3-0 นัดที่2 จะไปแข่งที่สนามคัมป์นูวันที่ 27 พฤศจิกายน

ส่วนรีลมาดริด รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วบุกไปเยือน อัลโคยาโน่ ทีมจากดิวิชั่น3 ปรากฏว่ามาดริดเป็นฝ่ายชนะไปขาดลอย 4-1 โดยได้ 4 ประตูจาก คาริม เบนเซม่า 2 ลูก, กาก้า และ โฮเซ่ โรดิเกวซ ดาวรุ่งวัย 17 ปีของทีม ส่วนอัลโคยาโน่ตีไข่แตกได้จาก ฆาบี ลาร่า สำหรับนัดต่อไปมาดริดจะเปิดบ้านพบรีล ซาราโกซ่า ในฟุตบอลลาลีก้าสุดสัปดาห์นี้

ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบ2 บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงบุนเดสลีก้า เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ ไกเซอร์สเลาเท่น ทีมอันดับสามจากลีกทู อาร์เยน ร็อบเบน และ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ช่วยกันทำคนละ 2 ลูก ให้บาเยิร์น ชนะ ไกเซอร์สเลาเท่น ขาดลอย 4-0 ได้ผ่านเข้าสู่รอบ3ต่อไป

ส่วนฟุตบอลแคปปิตอลวันคัพ รอบ4 เกมบิ๊กแมตช์ ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ปรากฏว่า เชลซี พลิกกลับมาชนะแมนยูไนเต็ดในช่วงต่อเวลาพิเศษ 5-4 หลังจบเกม โรแบร์โต้ ดิมัตเตโอ ออกมาชื่นชมจิตใจนักสู้ของลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้ในนัดนี้ และชี้ว่าทั้งสองทีมเล่นผิดพลาดกันมาก เพราะต่างก็ใช้นักเตะดาวรุ่งลงสนาม ทั้งนี้ ดิมัตเตโอ ยังพูดถึงเกมกับแมนยูไนเต็ดในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่ผ่านมาว่า การโดนใบแดงสองคนภายในหนึ่งนัดถือเป็นเรื่องเหลือเชื่อ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดกับเชลซี เพราะเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็เกิดขึ้นในเกมกับควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส

ส่วนเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่าลูกทีมสมควรโทษตัวเองที่ไม่สามารถรักษาสกอร์ 3-2 ไว้ได้จนจบเกม แต่ก็ชื่นชมการเล่นในหลายจังหวะของนักเตะดาวรุ่งของทีม ส่วนผลอีกสองคู่ นอริช ชนะ สเปอร์ส 2-1 และ ลิเวอร์พูล แพ้ สวอนซี คาบ้าน 1-3


ข่าวที่เกี่ยวข้อง