"วรวีร์" ยันเข้าชี้แจงกมธ.กีฬา 29 พ.ย.นี้ กรณีก่อสร้างสนามฟุตซอลโลก

กีฬา
15 พ.ย. 55
11:00
27
Logo Thai PBS
"วรวีร์" ยันเข้าชี้แจงกมธ.กีฬา 29 พ.ย.นี้ กรณีก่อสร้างสนามฟุตซอลโลก

นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทยเตรียมเข้ามาชี้เเจงต่อคณะกรรมาธิการกีฬาวุฒิสภาในสัปดาห์หน้า หลังจากคณะกรรมาธิการกีฬาวุฒิสภาใช้ พ.ร.บ.เรียกตัวให้เข้ามาชี้เเจงปัญหาในการเป็นเจ้าฟุตซอลชิงแชมป์โลก

หลังจากคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภาตัดสินใจใช้พระราชบัญญัติเรียกตัวนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลเเห่งประเทศไทยเพื่อเข้าชี้เเจงในวันที่ 29 พ.ย.นี้ เรื่องปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก ซึ่งรวมถึงปัญหาการก่อสร้างสนามบางกอกฟุตซอลอารีน่า ล่าสุดนายวรวีร์ ยืนยันว่า จะขอเข้าชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการในวันที่ 22 พ.ย.นี้ หลังจากก่อนหน้านี้คณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภาได้ออกหนังสือเชิญนายวรวีร์มาชี้เเจงเเล้วหลายครั้ง เเต่นายวรวีร์ขอเลื่อนมาโดยตลอด

ในส่วนของปัญหาบัตรเข้าชมการเเข่งขันนั้นคณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภาพบว่า ผู้ชมส่วนใหญ่ประสบปัญหาไม่สามารถหาซื้อตั๋วได้ ทั้งที่ฟีฟ่ามีการอนุโลมให้มีการขายตั๋วหน้าสนาม

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ตั๋วจำนวนไม่น้อยที่ถูกจองผ่านตัวแทนจำหน่าย แต่ภาพที่ปรากฎในโทรทัศน์กลับพบว่า สนามมีผู้ชมน้อยมากซึ่งทำให้ฟีฟ่ามีความกังวลใจ คณะกรรมาธิการจึงเตรียมเรียกผู้เเทนของบริษัทไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เข้ามาชี้เเจงต่อคณะกรรมาธิการในโอกาสต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง