ทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มบีในมวยไอบ้า เวิลด์ซีรี่ส์

กีฬา
27 พ.ย. 55
06:54
33
Logo Thai PBS
ทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มบีในมวยไอบ้า เวิลด์ซีรี่ส์

ทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส จากอังกฤษแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มบี หลังจากเอาชนะทีมโดลเช่ แอนด์ กับบาน่า อิตาเลีย แชมป์เก่า 4-1 คู่ ในการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นไอบ้า เวิลด์ซีรี่ส์

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นไอบ้า เวิลด์ซีรี่ส์ มีขึ้นที่เซลติก เมเนอร์ ในเมืองนิวพอร์ท ประเทศเวลส์ เป็นการพบกันระหว่างทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส เจ้าถิ่น กับทีมโดลเช่ แอนด์ กับบาน่า อิตาเลีย แชมป์เก่า โดยทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อ จอห์น จอยซ์ อาศัยประสบการณ์ที่เหนือกว่าเอาชนะ ทีเคโอมัตเตโอ โมดักโน่ ในยกที่ 4 ช่วยให้ทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทสขึ้นนำ 1-0 คู่

2 คู่ต่อจากนั้นยังเป็นทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส ที่สร้างผลงานได้อย่างต่อเนื่อง โดยแอนดรูว์ เซลบี้่ เอาชนะคะแนน ดาเนียเล่ ลิโมเน่ 3-0 เช่นเดียวกับโจ วอร์ด ที่เอาชนะคะแนนอิมเร่ เซลโล่ 3-0 ทำให้ทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทสนำห่าง 3-0 คู่ แม้คู่ที่ 4 จอห์น โจ จะแพ้คะแนนให้กับบรานิเมียร์ สตานโควิช ช่วยให้ทีมโดลเช่ แอนด์ กับบาน่า ไล่ตามมา 3-1 คู่

แต่คู่สุดท้ายทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทสก็เอาชนะได้อีกจาก เฟร็ด อีแวนส์ เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 ที่เฉือนชนะมิเชล ทาบาเรส 2-1 คะแนน ทำให้ทีมบริทิช ไลออนฮาร์ทส ทำสถิติชนะ 2 นัดรวดแซงขึ้นรั้งจ่าฝูงของกลุ่มบี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง