จนท.เร่งหาพยาน-ตรวจค้นพื้นที่ คดียิงรถสองแถวใน จ.นราธิวาส

อาชญากรรม
18 ธ.ค. 55
11:13
43
Logo Thai PBS
จนท.เร่งหาพยาน-ตรวจค้นพื้นที่ คดียิงรถสองแถวใน จ.นราธิวาส

เจ้าหน้าที่ตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัยเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุยิงรถสองแถวใน จ.นราธิวาส จนมีผู้เสียชีวิต 2 คน และบาดเจ็บอีก 5 คนเมื่อวานนี้ ขณะที่ศพนักวิชาการเกษตร อ.สุไหงปาดี ที่เสียชีวิต ญาติได้นำไปประกอบพิธีรดน้ำศพวันนี้

ญาติและเพื่อนข้าราชการครูใน จ.นราธิวาสร่วมประกอบพิธีรดน้ำศพของนางสาวนวรัตน์ ลีนิน อายุ 29 ปี นักวิชาการเกษตร สำนักงานเกษตร อ.สุไหงปาดี ที่ถูกผู้ก่อเหตุลอบยิง ขณะนั่งรถโดยสารสองแถวจากที่ทำงาน บริเวณหมู่ที่ 11 รอยต่อต.มะรือโบออก กับ ต.บูกิต อ.เจาะไอร้อง เมื่อวานนี้

ทั้งนี้ศพถูกนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโบราณสถิตย์ ใน อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ส่วนศพของนางปาตีเม๊าะ สาและ อายุ 34 ปี ญาติไปนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาอิสลาม

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 5 คนในเหตุการณ์เดียวกัน ยังพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลเจาะไอร้อง ทุกคนอาการปลอดภัย และได้รับอนุญาติให้กลับบ้านได้แล้ว 4 คน เว้นนางจิตรา มะดาอิน เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลปะลุรู ซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์

ส่วนผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานว่าเป็นกลุ่มใด เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อความไม่สงบ มีการรวมตัวกับกลุ่มอื่น ๆ ของพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา สับเปลี่ยนกันออกมาก่อเหตุ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังเข้าตรวจค้นพื้นที่ต้องสงสัย ซึ่งอาจเป็นสถานที่หลบซ่อนตัวของกลุ่มผู้ก่อเหตุอย่างต่อเนื่อง เพื่อกดดันให้ออกมามอบตัว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง