"แทมมี่"ยอมรับปีหน้าเล่นประเภทเดี่ยวลุ้นแชมป์ยาก

กีฬา
26 ธ.ค. 55
02:10
15
Logo Thai PBS
"แทมมี่"ยอมรับปีหน้าเล่นประเภทเดี่ยวลุ้นแชมป์ยาก

"แทมมี่"แทมมารีน ธนสุทธิ์กาญจน์ เปิดใจในปีหน้า (56) การเล่นประเภทเดี่ยวในรายการใหญ่ โอกาสลุ้นทำผลงานดีค่อนข้างยาก เนื่องจากต้องเล่นตั้งแต่รอบคัดเลือกทั้งหมด

ความเคลื่อนไหว ของนักเทนนิสหญิง มือ 153 ของโลก "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ที่ขณะนี้กำลังเตรียมสภาพร่างกายไว้สำหรับการแข่งขันในปีหน้า เริ่มต้นที่แกรนสแลมแรกของปี ออสเตรเลียโอเพ่น 2013 ที่ประเทศออสเตรเลีย ต่อด้วย พัทยาโอเพ่น ก่อนจะมาช่วยทีมหญิงไทยลงแข่งขันศึกเฟดคัพ ที่ประเทศคาซัคสถาน

แทมมารีน ได้เปิดใจว่า ในปีหน้า (56) ในประเภทหญิงเดี่ยวของตน นั้นถือว่างานหินเพราะต้องลงแข่งขันตั้งแต่รอบคัดเลือก และหากว่าผ่านเข้ารอบเมนดรอว์ได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ส่วนในประเภทหญิงคู่ ไม่น่าห่วงเนื่องจากไปยืนรอ เล่นรอบเมนดรอว์แล้ว

สำหรับนักเทนนิส มือวาง 153 ของโลก นอกจากมีโปรแกรมลงเล่นอาชีพแล้ว ยังจะต้องช่วยน้อง ๆ ทีมชาติไทย ลงเล่นเฟดคัพกลุ่ม 1 โซนเอเชียโอเชียเนีย ที่ประเทศคาซักสถาน ระหว่างวันที่ 6 - 9 ก.พ.ที่ต้องปะทะกับทีมแข็งแกร่งอย่างคาซักสถาน ที่มีนักกีฬาติดท็อป 50 - 100 มาแข่งขัน

เป้าหมายในรายการนี้ แทมมี่ มองไปที่การพาทีมทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศให้ได้ หลังจากก่อนหน้านี้ทีมหญิงไทย ตกรอบรองได้อันดับ 3 และ 4 มาตลอด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง