"บา" ยิง 2 ลูกเชลซีถล่มเซาแธมป์ตัน

กีฬา
6 ม.ค. 56
06:27
72
Logo Thai PBS
"บา" ยิง 2 ลูกเชลซีถล่มเซาแธมป์ตัน

เดมบา บา ทำคนเดียว 2 ประตูนำเชลซี ถล่ม เซาแธมป์ตัน 5-1 ในศึกฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3

การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบ 3 นัดนี้เล่นกันที่สนามเซนต์ แมรี่ย์ เซาแธมป์ตัน รับการมาเยือนของเชลซี ที่ส่งเดมบา บา กองหน้าตัวใหม่ลงประเดิมสนามทันที เกมผ่านมา 21 นาทีเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากการยิงของเจย์ โรดริเกวซ แต่หลังจากนั้นเป็นเชลซีที่เดินหน้าบุก และมาได้ประตูตีเสมอจากการซ้ำลูกยิงของเดมบา บา ช่วงทดเวลาครึ่งแรกเชลซีมาได้ประตูแซงนำ 2-1 จากการยิงของวิคเตอร์ โมเสส

เริ่มครึ่งหลังมา 7 นาที เชลซีนำห่าว 3-1 จากการโหม่งของบรานิสลาฟ อิวาโนวิช หลังจากนั้นยังเป็นเชลซีที่คุมเกมไว้ได้หมด และมาได้เพิ่มอีกสองประตูจากประตูที่ 2 ของเดมบา บา ในนัดนี้ในนาทีที่ 62 และจุดโทษของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ในนาทีที่ 83 จบเกมเชลซี บุกมาถล่ม เซาแธมป์ตัน 5-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ได้สำเร็จ

เวสต์แฮม เสมอ แมนฯยู 2-2
อีกคู่ เวสต์แฮม เปิดอัพตัน ปาร์ค พบ แมนฯยู โดยนัดนี้เวสต์แฮมส่งโจ โคล ที่เพิ่งย้ายจากลิเวอร์พูลลงเล่นทันที นาทีที่ 23 แมนฯยูได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของทอม เคลฟเวอลี่ย์ แต่ 4 นาทีถัดมา เวสต์แฮมตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจากการเปิดของโจ โคล เข้ามาให้เจมส์ คอลลินส์โหม่งตุงตาข่าย นาทีที่ 59 เวสต์แฮมแซงขึ้นนำ 2-1 จากการเปิดของโจ โคลให้กับเจมส์ คอลลินส์โหม่งเข้าประตูอีกครั้ง

เกมทำท่าว่าเวสต์แฮมจะเอาชนะได้ แต่ในช่วงทดเวลาแมนฯยูก็มาได้ประตูตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ จบเกมเสมอกันไป 2-2 ต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง