"พีเอสวี"ส่งนักเตะชุดใหญ่พบเมืองทองฯ

กีฬา
8 ม.ค. 56
05:56
90
Logo Thai PBS
"พีเอสวี"ส่งนักเตะชุดใหญ่พบเมืองทองฯ

พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ลงเล่นกับ เอสซีจีเมืองทองในวันนี้ (8 ม.ค.)แม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่องแต่ ดิ๊ก แอทโวคาท กุนซือทีมพีเอสวีไอน์โฮเฟ่น จะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามทั้ง เควิน สตรูทแมน โอล่า ทอยโวเน่น ลงเล่นเพราะจะเป็นการเตรียมพร้อมก่อนที่สัปดาห์หน้าพรีเมียร์ดัช ฮอลแลนด์จะกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

ดิ๊ก แอทโวคาท กุนซือของพีเอสวีไอน์โฮเฟ่น พร้อมกับ เควิน สตรูทมัน กองกลางคนสำคัญของสโมสรมาแถลงข่าวก่อนลงเตะกับ เอสซีจีเมืองทอง ทีมที่มีสัญญาความร่วมมือด้านฟุตบอล โดยดิ๊ก แอทโวคาท แม้จะเคยคุทีมชาติเกาหลีใต้มาก่อน แต่ไม่ค่อยมีความรู้สำหรับทีมชาติไทย และจะเป็นการลงเล่นกับทีมในประเทศไทยครั้งแรกของ พีเอสวีไอน์โฮเฟ่น แต่อย่างไรก็ตาม ดิ๊ก แอทโวคาท จะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครัน ทั้ง เคว โอล่า ทอยโวเน่น เนื่องจากเป็นการเตรียมทีมก่อนที่สัปดาห์หน้าพีเอสวีไอน์โฮเฟ่น จ่าฝูงพรีเมียร์ดัชต์ จะต้องกลับไปลงเล่นในลีกอีกครั้งเพื่อไล่ล่าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ ส่วนเควิน สตรูทมัน นักเตะที่มีข่าวว่า แมนฯยูให้ความสนใจในการซื้อตัวเค้าไปร่วมทีมบอกว่า ข่าวนี้คงจะไม่รบกวนจิตใจเค้า เพราะเป็นธรรมดาของวงการฟุตบอลที่ต้องมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวในการซื้อตัวในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิด และตอนนี้เค้ายังอยู่กับพีเอสวีไอน์โฮเฟ่น มุ่งมั่นที่จะเล่นเกมวันนี้ให้ดี

สำหรับเอสซีจีเมืองทองจะใช้เกมที่เจอกับพีเอสวี เป็นการทดสอบนักเตะก่อนที่จะเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีกเดือนมีนาคม ซึ่งเกมนี้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช ยอมรับว่าต้องเล่นกับทีมชั้นนำของยุโรป เป็นรองอย่างแน่นอนแต่จะเล่นเพื่อให้แฟนบอลสนุกมากที่สุด และ ธีรศิลป์ แดงดา นักเตะที่จะไปทดสอบฝีเท้ากับ แอตเลติโก้ มาดริด จะได้ลงสนามอย่างแน่นอน โดยธีรศิลป์ แดงดา มีกำหนดจะเดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรแอตเลติโก้ มาดริด ชุดใหญ่ในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งธีรศิลป์ ไม่อยากกดดันตัวเองแต่จะขอทำให้เต็มที่เพราะรู้ว่าเป็นเรื่องยาก 

ธีรศิลป์จะมีเวลาทดสอบฝีเท้ากับแอตเลติโก้ มาดริด 2 สัปดาห์จึงจะรู้ผลการทดสอบฝีเท้าของธีรศิลป์ ว่าจะสามารถเป็น 1 ใน 3 โควต้านักเตะต่างชาตินอก EU ในทีมแอตเลติโก้ มาดริดที่ตอนนี้โควต้านักเตะนอก EU ของทีมเต็มหมดแล้ว รวมถึง ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าแอตเลติโก้ มาดริด ที่ยังอยู่ในทีมอยู่ด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง