"สามารถ" เชื่อเหตุยิงบ้านเลขาฯ เอี่ยวการเมือง

การเมือง
3 มิ.ย. 54
05:26
33
Logo Thai PBS
"สามารถ" เชื่อเหตุยิงบ้านเลขาฯ เอี่ยวการเมือง

"สามารถ ม่วงศิริ" ผู้สมัคร ส.ส.เขต 28 บางบอน-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์ เชื่อเหตุยิงบ้านเลขาส่วนตัวคืนที่ผ่านมา สาเหตุมาจากการเมืองแน่นอน พร้อมยืนยันเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงต่อไป

มีรายงานว่าคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยเอกชัย 64 แขวง และ เขตบางบอน ซึ่งเป็นบ้านพักของนายวิชาญ เรืองกลั่น หัวคะแนนของ พ.ต.อ.นพ.สามารถ ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 28 บางบอน-หนองแขม พรรคประชาธิปัตย์

ภายในบริเวณบ้าน กระสุนปืนถูกรถยนต์ที่ท้ายรถ และ พบสะเก็ดหัวกระสุนปืนตกอยู่หลายชิ้น แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ มีพยานเห็นเหตุการณ์ว่า ประมาณ 22.00 น.มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์เข้าไปในซอย64 ที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นใช้ปืนยิงใส่เข้าไปในบ้านของนายวิชาญ ขณะนี้ตำรวจนครบาลบางขุนเทียนกำลังตรวจสอบสาเหตุทั้งในประเด็นการเมือง และความขัดแย้งส่วนตัว

ขณะที่ นพ.สามารถ ให้สัมภาษณ์กับไทยพีบีเอส ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ตนเองเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากการเมืองแน่นอน เพราะนายวิชาญเป็นเลขาส่วนตัวของตนเอง และ ลงพื้นที่หาเสียงด้วยกันตลอด พร้อมยืนยันว่า ยังจะเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงต่อไปโดยไม่เกรงกลัวการข่มขู่ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 28 ยังกล่าวอีกว่า เหตุความรุนแรงกับตนเองเคยเกิดขึ้นมาแล้วในปี 2550


ข่าวที่เกี่ยวข้อง