ยังเหนียว "มาดริด" 9 คน ยันเสมอ "บาเลนเซีย" ทะลุ 4 ทีม ศึกโคปาเดลเรย์

กีฬา
24 ม.ค. 56
06:14
35
Logo Thai PBS
ยังเหนียว "มาดริด" 9 คน ยันเสมอ "บาเลนเซีย" ทะลุ 4 ทีม ศึกโคปาเดลเรย์

รีล มาดริด ซึ่งเหลือผู้เล่นเพียง 9 คน ยันเสมอบาเลนเซีย 1-1 ผลรวม 2 นัด มาดริดชนะ 3-1 ผ่านเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายในศึก โคปาเดลเรย์ ด้านเคราร์ด ปีเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน ได้เข้าเยี่ยมแฟนสาว ชากีร่า หลังคลอดลูกชาย

การเเข่งขันฟุตบอลโคปาเดลเรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ระหว่าง รีล มาดริด กับ บาเลนเซีย โดยนัดเเรก มาดริดชนะมาก่อน 2-0 เเละเริ่มเกมได้เพียง 17 นาที อีเกร์ กาซิยาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เนื่องจากบาดเจ็บ เเละเป็น อันโตนิโอ อาดาน มือ 2 ลงมาเฝ้าเสาแทน แต่ยังเป็นมาดริดที่เล่นได้ดีกว่า เเละออกนำไปก่อน 1-0 ในนาที 44 จาก คาริม เบนเซม่า เเต่หลังจากนั้น มาดริด ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ฟาบิโอ โคเอนเทรา เเบ็คชาวโปรตุกีส ถูกใบเหลืองที่สอง หลังจากนั้นในนาที 52 บาเลนเซีย ตามตีเสมอ 1-1 จากการยิงของ ติโน คอสตา เเละก่อนหมดเวลา 2 นาที มาดริด เหลือนักเตะเพียง 9 คน หลัง อังเคล ดิ มาเรีย ถูกใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนาม จบเกมเสมอกันไป 1-1 รวมผล 2 นัด รีล มาดริด เข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 3-1

ด้านเคราร์ด ปีเก้ กองหลังของบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน เดินทางไปยังโรงพยาบาล ในบาร์เซโลน่า เพื่อเยี่ยม ชากีร่า แฟนสาว และนักร้องชื่อดังชาวโคลอมเบีย หลังจากที่ ชากีร่า ได้คลอดบุตร เมื่อวานนี้ โดยทั้งคู่ได้ตั้งชื่อให้ว่า มี ลาห์น ที่มีความหมายในภาษาโรมันว่า ที่รัก หรือ ของอันมีค่า

ปีเก้ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และตอบคำถามอย่างเป็นกันเอง โดย ปีเก้ บอกว่า ยังตื่นเต้นไม่หาย ซึ่งเขาได้เข้าไปในห้องคลอดเพื่อให้กำลังใจ ชากีร่า ด้วย และยอมรับว่าเขากลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทันทีที่เห็น ลูกชาย ลืมตาดูโลกครั้งแรกขณะที่มารดา และ พี่สาว ของ ชากีร่า ที่เดินทางมาเยี่ยมที่โรงพยาบาล ต่างให้สัมภาษณ์ด้วยความตื่นเต้น โดยทั้งคู่บอกว่า ทุกคนในครอบครัวรู้สึกยินดีกับสมาชิกใหม่ และรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้พบกับหนูน้อยคนนี้

สำหรับชากีร่า และเคราร์ด ปีเก้ เริ่มคบหากันหลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2010 แต่ว่ามีการประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการในเดือน มีนาคม ปี 2011


ข่าวที่เกี่ยวข้อง