อนา อิวาโนวิช รอแข่งต่อเซต 3 ช่วงบ่าย 4 โมงวันนี้หลังเลื่อนเพราะฝนตกหนัก

กีฬา
30 ม.ค. 56
06:10
26
Logo Thai PBS
อนา อิวาโนวิช รอแข่งต่อเซต 3 ช่วงบ่าย 4 โมงวันนี้หลังเลื่อนเพราะฝนตกหนัก

อนาอิวาโนวิช เกือบสิ้นลายอดีตมือ 1 ของโลก หลังจากที่ถูก อายูมิ โมริตะ ออกนำไปก่อนในเซตแรก แต่ยังดีที่ฝนตกทำให้ต้องเลื่อนมาแข่งต่อช่วงบ่ายวันนี้ขณะที่นาย เสถียร มนต์คงธรรม ผู้บรรยายเทนนิสชื่อดังมาชมการแข่งขันมองว่านักเทนนิสไทยหลายคนมีโอกาสเข้ารอบลึกๆ

ที่สนามภายในโรงแรม ดุสิตธานี พัทยา อนา อิวาโนวิช มือ 1 ของรายการจาก เซอร์เบีย พบกับ อายูมิ โมริตะ จากญี่ปุ่น  เซตแรก เป็น โมริตะ ที่ชนะไปก่อน 6-3, เซตที่ 2 โมริตะ ออกนำห่าง 4-1 แต่ อิวาโนวิช ได้เสียงเชียร์จากแฟนๆรอบสนามทำให้ เร่งเครื่องก่อนจะพลิกกลับมาชนะไป 7-5 ต้องตัดสินหาผู้ชนะในเซตที่ 3 ปรากฏว่า เล่นมาถึงเกมที่ 3 มีฝนตกลงมา ทำให้ผู้ตัดสอนสั่งหยุดเกมชั่วคราว แต่เมื่อไม่มีท่าทีว่าฝนจะหยุดทำให้ ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนคู่นี้มาแข่งต่อในช่วงบ่าย 4 โมงวันนี้ แทน

อีกคู่ คิมิโกะ ดาเตะ ครุมม์ นักเทนนิสมากประสบการณ์จากญี่ปุ่น ชนะ ชาเนลเล่ ชีร์เปอร์ส จากแอฟริกาใต้ ไป 2 เซตรวด คะแนน 7-5 / 6-1 ดาเตะ เข้ารอบสอง ไปรอพบผู้ชนะ ระหว่าง อิวาโนวิช หรือ โมริตะ

ขณะที่นาย เสถียร มนต์คงธรรม ผู้บรรยายเทนนิสชื่อดัง ที่มาชมการแข่งขันรายการนี้ มองว่า ปีนี้นักเทนนิสไทยหลายคนมีโอกาสเข้ารอบลึกๆ โดยเฉพาะ ลักษิกา คำขำ ที่มีจุดเด่นหลายอย่าง

ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาฝ่ายจัดการแข่งขันร่วมกับเมืองพัทยา ได้จัดกิจกรรมปลูกป่าชายเลน คืนความสมบูรณ์ของระบบนิเวศน์ทางทะเล โดยมีนักเทนิสชื่อดังร่วมกิจกรรมหลายคน ไม่ว่าจะเป็น นพวรรณ เลิศชีวกานต์, โซเรน่า ไคจ์เทียร์ สาวสวยจากโรมาเนีย และ เซี๊ย ชู เว่ย จากไตหวัน กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นให้ประชาชนร่วมกันรักษาป่าชายเลน รอบคลองนกกระยาง อ่าวนาเกลือ ให้มีความสมบูรณ์ตามธรรมชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง